De Ligt gây thất vọng, sao Juventus nói lời thật lòng

16:16 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Brazil đã có những chia sẻ về người đồng đội của mình trước trận đấu với Genoa.

Rạng sáng ngày 31/10, Juventus sẽ tiếp đón Genoa tại Allianz Stadium. Việc chỉ phải chạm trán với đối thủ đang xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng sẽ là cơ hội tốt để Bianconeri giành trọn vẹn 3 điểm và tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu.

Tuy nhiên, thầy trò ông Maurizio Sarri sẽ không được phép chủ quan bởi trong quá khứ, Rossoblu đã nhiều lần gieo sầu cho các Juvenntini. Một trong số những cái tên nhận được sự chú ý nhiều nhất chính là Matthijs de Ligt. Cuối tuần trước, trung vệ người Hà Lan đã mắc sai lầm và khiến Juventus đánh rơi 2 điểm trong cuộc chạm trán với Lecce. Do đó, anh đang phải chịu áp lực rất lớn.

Alex Sandro nhận xét về De Ligt - Bóng Đá

 Matthijs de Ligt trong trận gặp Lecce.

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, hậu vệ Alex Sandro đã có những chia sẻ về trận đấu với Genoa và người đồng đội Matthijs de Ligt. Anh cho biết:

“Khi Juventus không thắng, chúng tôi sẽ cảm thấy thất vọng nhưng toàn đội đã có 1 bài học đắt giá và cần phải tiếp tục nỗ lực. Juventus đã tạo ra những cơ hội nhưng chúng tôi phải có thêm nhiều bàn thắng ở những trận đấu tiếp theo.

Về De Ligt, chúng tôi đã sống ở Italia lâu hơn và phải giúp cho cậu ấy cảm nhận được sự an toàn. Tuy nhiên, tôi không thấy De Ligt gặp bất kì rắc rối nào. Cậu ấy đang trưởng thành, phát triển rất mạnh mẽ và sẽ làm tốt hơn trong những lần ra sân sắp tới.”

(*) Tài năng của Matthijs de Ligt:

Faro | 15:30 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục