'De Ligt có đủ mọi yếu tố để trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới'

15:03 Thứ bảy 05/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLão tướng của Juventus rất hài lòng với người đá cặp mới của mình.

Giữa nhiều sự lựa chọn đáng mơ ước, Matthijs de Ligt đã quyết định đến chơi cho Juventus để có thể học hỏi nghệ thuật phòng ngự nổi tiếng của bóng đá nước này. Ngôi sao trẻ người Hà Lan được cho sẽ mất nhiều thời gian trên ghế dự bị. Thế nhưng đội trưởng Giorgio Chiellini lại bất ngờ dính chấn thương nặng, giúp De Ligt có cơ hội đá chính sớm hơn dự kiến.

Bonucci gears up for Inter clash and talks up De Ligt - Bóng Đá

 Bộ đôi trung vệ cách nhau 12 tuổi của Juventus.

Sau thời gian đầu chật vật, cựu sao Ajax Amsterdam đã dần lấy lại phong độ và chơi chắc chắn ở hàng phòng ngự của Bà đầm già. Người chơi bên cạnh Matthijs, lão tướng Leonardo Bonucci rất hài lòng với người đồng đội trẻ này.

"Cậu ấy có đầy đủ mọi yếu tố để có thể trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Matthijs sẽ cần làm điều đó từng bước một, cậu ấy đã phải chịu quá nhiều áp lực trong những trận đầu tiên. Ai cũng đều phải trải qua giai đoạn đó, đó là một phần của sự nghiệp, nhưng giờ cậu ấy đã bình thản hơn rất nhiều."

"Matthijs cũng thích chơi bóng như tôi. Cậu ấy đến từ môi trường Hà Lan, dù khác biệt với tôi nhưng cậu ấy thậm chí còn mạnh mẽ và cứng rắn hơn trong những pha một đối một. Thời gian đầu cậu ấy chưa thể hiện ra hết nên chúng tôi mới gặp một vài vấn đề."

Lý lịch cầu thủ - Matthijs de Ligt: 

Hoài Thu | 14:10 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục