De Ligt chỉ ra nguyên nhân giúp Juventus giành thắng lợi

14:33 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnMặc dù gặp đôi chút khó khăn nhưng Juventus vẫn có được điều mình cần, đó là 3 điểm trọn vẹn.

Rạng sáng nay (20/1), Juventus tiếp đón Parma trên sân nhà Allianz Stadium. Việc Inter Milan bị Lecce cầm hòa đã giúp cho thầy trò ông Maurizio Sarri càng thêm quyết tâm giành chiến thắng. Cuối cùng, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, họ đã có được 3 điểm trọn vẹn. Cú đúp của Cristiano Ronaldo đã giúp Bianconeri vượt qua đội khách đến từ xứ Emilia-Romagna với tỉ số 2-1.

Matthijs de Ligt là 1 trong số những cái tên đã xuất hiện trong đội hình xuất phát. Mặc dù đang gặp vấn đề ở vai nhưng do Merih Demiral phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải nên trung vệ người Hà Lan vẫn được Maurizio Sarri sử dụng. Chàng trai 21 tuổi đã góp công không nhỏ, giúp Juventus bảo vệ thắng lợi ngay tại Allianz Stadium.

Matthijs de Ligt: “Đây là 1 chiến thắng quan trọng

 Matthijs de Ligt trong trận gặp Parma.

Bianconeri giành trọn vẹn 3 điểm và Matthijs de Ligt cũng cảm thấy rất vui mừng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, trung vệ người Hà Lan đã chỉ ra nguyên nhân giúp Bianconeri làm được điều đó. Anh cho biết:

“Chúng tôi đã có 1 chiến thắng quan trọng và gia tăng khoảng cách lên thành 4 điểm so với đối thủ đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Vậy nên, toàn đội đều cảm thấy rất vui vì điều này.

Juventus đã chơi tốt trong hiệp 1, tạo ra nhiều cơ hội. Bước vào hiệp 2, chúng tôi đã không bị xao động sau bàn thắng gỡ hòa của Cornelius và sau đó nâng tỉ số lên thành 2-1. Chúng tôi đang chơi tốt và là 1 trong những đội bóng mạnh nhất ở châu Âu. Mặc dù vậy, Juventus vẫn cần phải cải thiện nhiều hơn nữa.”

(*) 5 bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Parma:

Faro | 13:35 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục