De Ligt: 'Cánh tay tôi như có nam châm hút bóng'

13:38 Thứ ba 14/04/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ trẻ vừa nói về những sai lầm tai hại của mình trong thời gian đầu ở Juventus.

 Những bàn thắng đẹp của Matthijs de Ligt

Hồi hè năm ngoái, Juventus đã đánh bại nhiều đội bóng lớn để có được chữ ký của trung vệ Matthijs de Ligt. Sau những gì làm được ở Ajax Amsterdam, De Ligt được kỳ vọng sẽ trở thành một bức tường thép trước khung thành, giúp Bà đầm già tiến gần hơn giấc mơ Champions League.

Tuy nhiên anh đáp lại kỳ vọng đó bằng nhiều sai lầm nghiêm trọng, đặc biệt là những pha chạm tay liên tục, trực tiếp khiến Juve nhận thất bại. Kết quả là trước khi Serie A tạm hoãn vì đại dịch, De Ligt từ chỗ một "bom tấn" phải chật vật tranh suất đá chính.

De Ligt: 'Magnet in my arm!' - Bóng Đá

 De Ligt liên tục để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Mới đây, anh nói về chặng đường của mình ở thành Turin: "Đầu tiên, tôi đến CLB khá muộn vì một vài vấn đề giữa Ajax và Juventus. Sau đó, tôi đến thẳng châu Á khi chưa tập luyện một buổi nào. 2 ngày sau tôi đấu Tottenham, sau 20 phút chạy thì tôi thậm chí khó thở."

"Tôi vẫn nhớ thời gian đầu mùa giải, như thể trong tay tôi có một thỏi nam châm vậy! Tình huống rõ ràng nhất cho thấy tôi gặp xui xẻo là quả penalty ở trận đấu với Đức. Bóng rơi xuống, tôi đang tìm nó thì bất ngờ thấy nó rơi vào đúng tay tôi. Sau khi mắc sai lầm hoặc để bóng chạm tay, tôi sẽ không để nó khiến mình bị xuống tinh thần."

Hoài Thu | 13:13 14/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục