De Ligt: "Ajax đã biếu bàn thắng cho Tottenham một cách ngu ngốc"

14:47 Thứ năm 09/05/2019

TinTheThao.com.vnThủ quân của đội chủ nhà lên tiếng phát biểu sau khi để cho đại diện nước Anh lội ngược dòng thành công.

Không giống với Liverpool được trở về sân nhà thi đấu trận bán kết lượt về, Tottenham phải hành quân đến Hà Lan xa xôi, đối đầu với một Ajax quá mạnh hiện tại. Rõ ràng, so với thầy trò Klopp đầy bản lĩnh, kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, Spurs vẫn luôn khiến cổ động viên có cái nhìn nghi ngờ về lối chơi, phong độ.

Tuy nhiên, sau tất cả thì đại diện nước Anh vẫn khiến cho đại diện Hà Lan phải trả qua 90 phút kinh hoàng, mà theo Matthijs de Ligt là một cơn ác mộng thực sự:

"Đó là một cơn ác mộng thực sự. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một, nhưng lại không thể giữ được áp lực đó trong hiệp hai."

De Ligt nói về trận thua - Bóng Đá

Ajax đã phải chịu chung nỗi đau với Barcelona.

"Ajax đã biếu cho Tottenham những bàn thắng một cách ngu ngốc. Chúng tôi đã rất gần trận chung kết rồi, nhưng sau đó bóng lại đi vào lưới. Thât không thể tin nổi."

Ở một diễn biến khác, vừa qua tiền vệ Christian Eriksen đã lên tiếng khẳng định dù Ajax hay hơn, thế nhưng Tottenham lại có thể giành được chiến thắng vì có may mắn song hành:

"Một trận đấu kỳ lạ. Tottenham bị dẫn rất sâu, chúng tôi thử cố gắng đứng dậy và cuối cùng may mắn đứng về phía chúng tôi."

"Tôi cảm thấy rất tiếc cho Ajax, họ đã có một trận đấu hay. Họ hay hơn chúng tôi cả hai trận."

Anh Tú | 13:25 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục