De Jong trở lại, Barca sẵn sàng cho chiến dịch chinh phục Champions League

19:52 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan vừa nhận một tin cực vui từ bộ phận y tế.

 

De Jong nhận xét về nhân viên y tế Barca

Kể từ khi La Liga tái khởi động, tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona chỉ xuất hiện duy nhất một trận đấu và phải ngồi ngoài suốt những vòng đấu tiếp theo do chấn thương cơ bắp.

Dù ngôi sao 23 tuổi không thể phát huy những màn trình diễn đẳng cấp như mùa giải năm ngoái, nhưng nhìn chung, sự góp mặt của anh vẫn giúp tuyến giữa đội bóng xứ Catalan đảm bảo được sự trôi chảy trong quá trình luân chuyển bóng và triển khai lối chơi. Vì vậy, việc De Jong vắng mặt rõ ràng khiến Barca chịu tổn thất rất lớn.

De Jong 'angry' with Barca's medical team, plans to continue recovery in Holland - Bóng Đá

 De Jong đã bình phục.

May mắn cho Blaugrana, trong bối cảnh họ sắp bước vào trận đấu quan trọng với Napoli tại vòng 16 đội Champions League, cầu thủ người Hà Lan đã kịp bình phục. 

Theo tiết lộ mới nhất của HLV Quique Setien, De Jong hoàn toàn đủ khả năng ra sân ở màn đụng độ sắp tới với Osasuna. Tuy nhiên, ông vẫn chưa quyết định thời điểm trao cơ hội cho cựu ngôi sao Ajax (xuất phát ngay từ đầu hay vào sân từ băng ghế dự bị).

Mùa giải năm nay, De Jong buộc phải chuyển sang chơi dạt cánh và nhường vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường cho Sergio Busquets. Vì vậy, anh không thể phát huy khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công vốn được xem như điểm mạnh lớn nhất. Tuy nhiên, cơ hội có thể sẽ đến với cựu sao Ajax ở chiến dịch tới, trong bối cảnh Barca đang muốn trẻ hóa đội hình.

Trường Sơn | 18:54 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục