De Jong nói 1 điều về Messi, CĐV Barca "đứng ngồi không yên"

10:59 Thứ năm 16/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng cập bến Camp Nou đầu tiên hè này khiến nhiều Cules vô cùng phấn khích với tuyên bố mới đây.

Frenkie de Jong sẽ chính thức là người của Barcelona đầu tháng 7 tới, bằng bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro, với 11 triệu euro cộng thêm tuỳ vào thành tích và thoả thuận giữa Barca với Ajax. Ngôi sao khu trung tuyến người Hà Lan đang được các Cules hết sức mong đợi, bởi màn trình diễn tích cực trong màu áo Ajax mùa giải vừa qua, với chiến tích giúp đội bóng đến từ xứ sở cối xay gió vào đến bán kết Champions League.

Chia sẻ về những cảm xúc khi sắp được khoác áo Barcelona, chơi bóng bên cạnh siêu sao Lionel Messi, De Jong không giấu được vẻ háo hức:

"Tôi rất phấn khích khi thấy Messi tập luyện, tôi nghĩ tôi sẽ chỉ chuyền bóng cho anh ấy.", tiền vệ trung tâm sinh năm 1997 hóm hỉnh cho biết.

De Jong: Tôi rất phấn khích khi thấy Messi tập luyện - Bóng Đá

De Jong phấn khích trước tài năng của Lionel Messi.

Bên cạnh đó, nói về những kỳ vọng và áp lực khi chuyển đến thi đấu tại đội bóng xứ Catalan, tài năng trẻ người Hà Lan cũng tỏ ra rất lạc quan:

"Tôi sẽ không thay đổi bản thân mình, luôn tập trung và làm những gì tốt nhất có thể (như đã từng)."

"Tôi rất hồi hộp và không biết liệu mình sẽ chơi như thế nào cho Barcelona. Tuy nhiên, tôi luôn mong muốn học hỏi từ những người đồng đội giỏi nhất của mình."

Nhắn nhủ đến Ajax, De Jong cũng nói với vẻ tự hào:

"Chúng tôi là một tập thể duy nhất, mạnh mẽ theo tiêu chuẩn của bóng đá Hà Lan. Rất nhiều niềm vui và cảm xúc tuyệt vời mà tôi và các đồng đội đã có được tại Ajax."

Minh Trí | 10:10 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục