De Jong gay gắt: "Chúng tôi phải nhận được điều này từ trọng tài"

08:32 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan tỏ ra khá bức xúc sau trận hòa trước Real Sociedad.

Kết quả hòa chung cuộc trước Real Sociedad vào tối qua đang khiến rất nhiều cầu thủ Barcelona cảm thấy bất bình. Gã khổng lồ xứ Catalan phải nhận bàn thua từ rất sớm trên chấm phạt đền sau khi tiền vệ Sergio Busquets có tình huống truy cản không hợp lệ đối với Llorente trong vòng cấm. 

Tuy nhiên, ở tình huống diễn ra sau đó, khi trung vệ Gerard Pique bị Diego Llorente và Mikel Merino kéo ngã trong vòng cấm, Barca lại không nhận được điều tương tự từ trọng tài điều khiển trận đấu, ông Gil Manzano.

Động thái đến từ vị vua áo đen khiến một cầu thủ khá trầm tính như Frenkie de Jong cũng phải lên tiếng ngay khi màn đụng độ giữa hai đội khép lại. Tân binh của Blaugrana cho rằng, trọng tài cần công bằng hơn trong việc đưa ra quyết định.

Chia sẻ với Marca, De Jong nói:

"Nếu bạn quyết định cho Real Sociedad hưởng quả penalty ở tình huống đầu tiên, bạn cũng phải làm điều tương tự trong tình huống của Pique."

De Jong: If you give the first penalty, you have to give the one on Pique - Bóng Đá

 De Jong rất bức xúc sau quyết định đến từ trọng tài chính.

Ngoài ra, chân chuyền 22 tuổi cũng chia sẻ về những khó khăn trong chuyến làm khách đến Anoeta. Anh cho biết:

"Đó là một trận đấu căng thẳng, chúng tôi đã gặp nhiều áp lực và không cảm thấy thực sự thoải mái, tuy vậy chúng tôi đã đưa ra phản ứng để trở lại kịp thời."

De Jong phát biểu sau trận thắng Eibar:

Trường Sơn | 08:00 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục