Để hạ gục Zverev, "trai hư" quần vợt đã chuẩn bị theo cách "không tưởng"

12:33 Thứ hai 04/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNick Kyrgios đã có sự chuẩn bị hết sức đặc biệt để đánh bại Alexander Zverev trong trận chung kết Mexican Open vừa rồi.

Không được đánh giá cao ở Mexican Open năm nay, song Nick Kyrgios đã làm nên bất ngờ khi lần lượt hạ gục những đối thủ sừng sỏ như hạt giống số 1 Rafae Nadal, tay vợt 3 lần vô địch Grand Slam Stan Wawrinka, hạt giống số 3 John Isner... để góp mặt trong trận chung kết gặp Alexander Zverev, hạt giống số 2 của giải đấu.

Nick Kyrgios

 Kyrgios đánh bại Zverev trong trận chung kết Mexican Open 2019.

Khát vọng hồi sinh mạnh mẽ giúp Kyrgios hoàn tất câu chuyện cổ tích tại Acapulco năm nay với thắng lợi thuyết phục 6-3 6-4 sau 92 phút đọ tài, qua đó sở hữu danh hiệu ATP thứ 5 trong sự nghiệp.

Phát biểu sau chiến thắng, "trai hư" quần vợt khiến dư luận không khỏi bất ngờ khi tiết lộ cách chuẩn bị "lạ thường" cho trận chiến với Zverev. "Trước giờ đấu với Zverev, tôi đã đi jet ski lúc 5h30 chiều. Tôi không nghĩ đây là điều mà một tay vợt trong top 10 thế giới sẽ làm. Chức vô địch nằm ngoài mong đợi của tôi. Đó là một cảm giác tuyệt vời. Zverev là một tay vợt phi thường và không có nhiều điểm yếu. Vì vậy, tôi phải chơi theo cách của mình. Tôi thật sự hài lòng với màn thể hiện của mình," tay vợt người Australia chia sẻ.

Với 500 điểm có được từ chức vô địch Mexican Open, Kyrgios nhiều khả năng sẽ thăng tiến vào top 30 thế giới. Trước khi góp mặt ở Acapulco, tay vợt 23 tuổi này đang đứng hạng 72 thế giới.

Bảo Bảo | 12:01 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục