De Gea xuất sắc, nhưng Mourinho hết lời khen ngợi 2 cái tên này

18:03 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của Man Utd trước Bournemouth, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi Luke Shaw và Scott McTominay.

Chỉ vừa trở lại không lâu sau chấn thương dài hạn, Luke Shaw đã nhanh chóng có được những màn trình diễn ấn tượng. Anh chơi rất hay trong chiến thắng 1-0 của Man Utd trước Bournemouth và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận với 48%. Xếp thứ 2 sau Shaw là thủ môn De Gea (32%) trong khi McTominay xếp thứ 3 với 20% số phiếu bầu.

De Gea xuất sắc, nhưng Mourinho hết lời khen ngợi 2 cái tên này - Bóng Đá

Scott McTominay gây ấn tượng mạnh trong trận đấu với Bournemouth.

Jose Mourinho nói với MUTV: "Luke Shaw và Scott McTominay đều chơi rất tốt. Luke đã có nhiều cải thiện. Cậu ấy có vẻ đuối sức ở phút cuối và Bournemouth đã tích cực khai thác, bởi vậy, tôi phải đưa Ashley Young vào sân.

McTominay thì vẫn vậy, như những trận đấu khác, tôi không bất ngờ với cậu ấy. Cậu ấy luôn sẵn sàng để ra sân. McTominay đã chơi 90 phút hôm nay, và cũng đã có 90 phút trong trận đấu với Benfica. Tôi để cậu ấy chơi trọn vẹn, bởi McTominay rất chững chạc và có màn trình diễn thật sự ấn tượng."

Scott McTominay năm nay 21 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, với xu hướng phòng ngự. McTominay sở hữu thể lực, thể hình lí tưởng để thích nghi tốt với môi trường khắc nghiệt tại Ngoại hạng Anh. Trước Bournemouth, McTominay có quãng đường di chuyển là 12.18 km, cao hơn bất cứ ai.

Tài năng đặc biệt của Scott McTominay:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 17:00 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục