De Gea vừa lên tiếng, Man United quyết luôn vận mệnh 'kẻ chờ thời'

23:52 Thứ năm 30/04/2020

TinTheThao.com.vnTrước khi tạm chia tay Old Trafford hồi năm ngoái, "người nhện" đã có động thái cho thấy quyết tâm cạnh tranh sòng phẳng với De Gea một ngày nào đó.

 

Cột mốc chờ De Gea

Trong 2 năm trở lại đây, David De Gea không thật sự có được phong độ ổn định. Tuy vậy sau cùng, BLĐ Manchester United vẫn ưu ái trao cho thủ thành Tây Ban Nha bản gia hạn hợp đồng với mức lương cao nhất CLB.

Chia sẻ về tương lai mới đây, De Gea bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford thêm nhiều năm nữa.

Vị thế vững chắc của ngôi sao 29 tuổi đồng nghĩa cơ hội trấn giữ khung gỗ United của Dean Henderson bị thu hẹp đáng kể. Liên tiếp gây ấn tượng mạnh trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn, nhưng ngày trở về Quỷ Đỏ của thủ môn người Anh vẫn là chủ đề gây dấu hỏi lớn.

Manchester United to resist bids for Dean Henderson - sources - Bóng Đá

 Henderson ký hợp đồng mới với United đến năm 2022, trước khi sang Sheffield.

Những màn trình diễn xuất sắc trong mùa đầu tiên bắt chính ở Premier League giúp Henderson thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn, trong đó có Chelsea và Juventus. Tuy vậy theo ESPN, United quyết tâm khước từ mọi đề nghị chiêu mộ người gác đền U21 Anh ở kỳ chuyển nhượng tới.

Quỷ Đỏ cũng biết rõ Henderson không muốn trở lại Old Trafford chỉ để dự bị cho De Gea và dự tính sẽ tiếp tục để anh ra đi theo dạng cho mượn, nhằm duy trì nhiều thời gian thi đấu. 

Mùa tới HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn sẽ tin tưởng De Gea, nhưng Henderson được xem như sự thay thế dài hạn khả thi cho số 1 khi thời điểm thích hợp đến.

Phụng Sồ | 23:25 30/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục