De Gea nói gì về bản hợp đồng bom tấn Kepa?

22:49 Thứ năm 09/08/2018

TinTheThao.com.vnChelsea vừa bỏ ra một số tiền kỷ lục để mang về thủ môn trẻ Kepa Arrizabalaga, người dự bị cho David de Gea tại tuyển quốc gia.

Khi thị trường chuyển nhượng của Anh sắp sửa khép lại, những tưởng Thibaut Courtois sẽ không thể đạt được nguyện vọng chuyển đến Real Madrid, yên vị tại Stamford Bridge mùa tới thì tình thế bất ngờ thay đổi. Chelsea công bố bản hợp đồng bom tấn Kepa Arrizabalaga, còn Kền kền trắng cũng xác nhận có được thủ thành người Bỉ.

Dẫu cho thị trường chuyển nhượng một năm trở lại đây đã chứng kiến nhiều biến động, nhưng việc The Blues bỏ ra đến 72 triệu bảng, phá kỷ lục thế giới dành cho một thủ môn, để mang về một cầu thủ 23 tuổi vẫn tạo nên nhiều bất ngờ.

De Gea nói gì về bản hợp đồng bom tấn Kepa? - Bóng Đá

 De Gea và Kepa đã có thời gian luyện tập cùng nhau.

Trước sự có mặt của Kepa tại Ngoại hạng Anh, thủ thành số 1 của giải đấu này, David de Gea đã dành những lời khen ngợi cho người đồng nghiệp trẻ.

"Kepa vẫn còn rất trẻ. Cậu ấy vẫn còn một tương lai rất dài ở phía trước. Nhưng hiện tại thì cậu ấy đã đến đúng nơi cần đến."

"Khi tập luyện cùng Kepa bạn sẽ nhận ra rằng năng lực của cậu ấy thực sự ở đẳng cấp cao. Kepa là một thủ môn xuất sắc. Cậu ấy cần tiếp tục hoàn thiện bản thân ở đẳng cấp này và trưởng thành hơn sau mỗi trận đấu."

Tại đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, Kepa Arrizabalaga chính là sự lựa chọn thứ hai trong khung gỗ sau David de Gea. 6 năm trước, Kepa đã cùng La Roja lên ngôi vô địch U19 châu Âu. Hồi năm ngoái, thủ môn này lần đầu được triệu tập lên tuyển quốc gia.

Hè này, anh cũng được HLV Julen Lopetegui điền tên vào danh sách sang Nga dự World Cup, tuy vậy, Kepa vẫn chưa được ra sân tại đấu trường này dù De Gea đã thể hiện một phong độ không mấy thuyết phục.

Thanh Vũ | 21:45 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục