De Gea 'mất tích' trong danh sách đề cử danh hiệu 'lạ' của France Football

08:22 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnDanh sách đề cử cho giải thưởng vinh danh các thủ môn lần đầu tiên đã xuất hiện và không có bất ngờ nào xảy ra.

Năm 2019 đang sắp đi đến giai đoạn cuối và đây chính là thời điểm các ngôi sao chạy đua cho danh hiệu cá nhân. Sau FIFA The Best, một trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới được tổ chức bởi France Football cũng thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông.

Ba cái tên sáng giá nhất cạnh tranh cho Quả bóng Vàng 2019 không ai khác đó chính là Virgil Van Dijk, Cristiano Ronaldo cùng Lionel Messi. Không loại trừ khả năng đây sẽ là năm các cầu thủ ở hàng phòng ngự được vinh danh.

Lộ 10 ứng viên cho danh hiệu Yachine Trophy: Không De Gea; Khó có bất ngờ - Bóng Đá

 Những thủ môn xuất chúng của châu Âu đều có mặt trong danh sách đề cử.

Bởi sau Ballon d'Or, ban tổ chức cũng vừa cho ra đời một hạng mục khác dành riêng cho các thủ môn mang tên Yachine Trophy. 10 tên tuổi lớn lọt vào danh sách đề cử cũng đã xuất hiện, tuy nhiên David De Gea của Manchester United không được góp mặt.

Năm 2019 không phải là năm quá thành công với người gác đền sinh năm 1990. Tại sân Old Trafford, anh thường xuyên mắc những sai lầm trực tiếp dẫn đến kết quả đáng thất vọng cho đội nhà. Thậm chí, cựu sao Atletico Madrid còn mất luôn suất ở ĐT Tây Ban Nha vào tay Kepa Arrizabalaga.

Trong một diễn biến khác, Alisson Becker nhiều khả năng sẽ là cái tên đầu tiên trong lịch sử có được Yachine Trophy. Thủ thành số 1 của Liverpool có một năm đại thành công khi cùng The Kop giành Champions League, đồng thời lên ngôi tại Copa America 2019 cùng Brazil.

Dưới đây là danh sách chi tiết 10 thủ môn được đề cử cho Yachine Trophy:

Alisson Becker (Liverpool), Manuel Neuer (Bayern Munich), Ederson Moraes (Manchester City), Andre Onana (Ajax Amsterdam), Wojciech Szczesny (Juventus), Jan Oblak (Atletico Madrid), Kepa Arrizabalaga (Chelsea), Samir Handanovic (Inter Milan), Hugo Lloris (Tottenham Hotspur), Marc-André ter Stegen (Barcelona).

Alisson Becker trở lại với sân tập của Liverpool: 

Giang Nam | 07:55 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục