De Gea hứng "gạch đá" sau bàn thua nghiệp dư trước Arsenal

05:35 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnThủ môn người Tây Ban Nha một lần nữa mắc phải sai lầm đáng trách trong trận đấu quan trọng.

Manchester United hướng đến mục tiêu chiến thắng trước The Gunner để giải quyết khủng hoảng đang gặp phải. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã sớm bị dội gáo nước lạnh bởi bàn thắng của Shkodran Mustafi ở phút 26 của trận đấu.

Đáng chú ý, thủ môn David De Gea là người mắc sai lầm dẫn đến bàn thua này của Quỷ đỏ. Sau cú đánh đầu của trung vệ người Đức, người gác đền 27 tuổi đã ôm không dính bóng. Dù Ander Herrera đã cản phá trên vạch vôi nhưng bàn thắng vẫn được công nhận cho Arsenal nhờ công nghệ Goal Line.

De Gea hứng

 David De Gea đã bị chỉ trích sau sai lầm trong trận gặp Arsenal.

Trên Twitter, làn sóng chỉ trích đã nhắm thắng vào thủ thành người Tây Ban Nha. Kể từ khi gia nhập M.U, cựu thủ môn Atletico Madrid luôn được xem là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ. Mặc dù vậy, màn trình diễn trước Arsenal vừa qua của De Gea không thể khiến các CĐV Quỷ đỏ hài lòng.

"Và người ta vẫn cho rằng David De Gea là người xuất sắc hơn Ederson trong năm 2018, thật nực cười", CĐV tên #JD cho biết.

De Gea hứng

 Ederson và De Gea ai xuất sắc hơn?

"Phong độ thật nghèo nàn của David De Gea, đó nên là một tình huống bắt bóng đơn giản thì hơn", fan hâm mộ tên #Shubham chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu thủ môn sinh năm 1990 mắc phải những sai lầm tương đối "nghiệp dư". Tại World Cup 2018, David De Gea cũng từng ôm hụt bóng dẫn đến bàn thua của ĐT Tây Ban Nha trong trận hòa 3-3 trước Bồ Đào Nha.

Kha Võ | 04:55 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục