De Gea hay nhất thế giới, Szczesny như Buffon

01:51 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnĐó là những nhận xét của cựu thủ thành Inter Milan và Sampdoria Luca Castellazzi trên kênh truyền hình Sky Sport mới đây.

Trên chương trình bình luận của kênh truyền hình Sky Sport ngày thứ tư vừa qua, cựu thủ thành Luca Castellazzi đã đưa ra nhận định cá nhân về tài năng của các thủ thành hàng đầu thế giới hiện tại.

 - Bóng Đá

 David De Gea và Alisson Becker được Castellazzi đánh giá là hai thủ thành xuất sắc nhất thế giới.

Theo đó, Castellazzi cho rằng cùng với ngôi sao Manchester United David De Gea, Alisson Becker của Liverpool là những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

"Tôi thực sự thích Alisson. Tôi đã theo dõi anh ta từ khá lâu rồi và thấy rằng cậu ấy vẫn đang tiến bộ. Tôi nghĩ anh ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới cùng David De Gea.”

Cũng nhân dịp này, cựu thủ môn sinh năm 1975 người Italia đã có những bình luận về pha cứu thua ấn tượng cuối hiệp một của  Wojciech Szczesny trước Valencia rạng sáng qua 28/11 (giờ Việt Nam).

 - Bóng Đá

 Szczesny có pha cứu thua ấn tượng trong chiến thắng 1-0 của Juventus trước Valencia ở loạt trận tại Champions League rạng sáng hôm qua 28/11.

"Pha đánh đầu đó rất căng và có lực. Thực hiện điều đó không dễ dàng chút nào. Anh ấy quá xuất sắc khi cứu được những bàn thua mười mươi như thế này."

Castellazzi nói tiếp: "Đó là một pha cứu thua đáng kinh ngạc. Giống một lần mà [Gianluigi] Buffon đã thực hiện cách đây vài năm trước đây cùng Juventus. Bạn có thể nói là Szczesny đã học hỏi được nhiều điều từ Gigi.”

Castellazzi là thủ thành kỳ cựu của bóng đá Italia. Ông có 234 lần ra sân ở Serie A. Từng khoác áo cho Sampdoria, Brescia, Padova, Catania, Inter, Reggiana, Torino, Pescara và Monza trước khi giải nghệ vào năm 2016. Hiện ông đang làm công tác huấn luyện tại Torino.

Nam Thành | 01:15 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục