"De Gea hãy đi đi" - CĐV M.U đã tìm ra cái tên xuất sắc thay thế

07:19 Thứ tư 19/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCổ động viên Manchester United không còn tha thiết giữ chân David de Gea.

Thời gian qua, báo chí Anh xác nhận, David de Gea đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị gia hạn mới nhất, có thể xem là đề nghị cuối cùng từ Man United. Cả Real Madrid và Paris Saint-German đều được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ De Gea.

Dù vậy, cổ động viên Quỷ đỏ không hề lo lắng cho sự ra đi của De Gea. Trái lại, họ càng vui mừng hơn khi chứng kiến Dean Henderson thi đấu rất ấn tượng trong màu áo U21 Anh, trong đó thủ thành này cản phá cú sút 11m thành công của Moussa Dembele của U21 Pháp tại VCK U21 EURO 2019.

Some Manchester United fans call for David De Gea to be sold after Dean Henderson’s incredible England Under-21 performance - Bóng Đá

 Dean Henderson có màn trình diễn ấn tượng.

Theo đó, không ít người hâm mộ Man United cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để Man United bán đứt De Gea và trao cơ hội cho Dean Henderson - người đang khoác áo Sheffield United dưới dạng cho mượn.

@RichieKimbumina: "Khi De Gea ra đi, Dean Henderson phải có cơ hội chứng minh mình là thủ môn số 1 của Man United. Trong mắt tôi, cậu ấy là thủ môn tương lai của Man United và đội tuyển Anh."

@Centurionszn: "Dean Henderson nên được chọn là thủ môn số 1 của Man United mùa tới. Dùng chân tốt hơn nhiều so với De Gea và là một người chỉ huy thực thụ trong khu vực cấm địa."

@samcoser10: "Man Utd cần bán đứt De Gea trước khi anh ta ra đi tự do và bắt đầu trao cơ hội cho Dean Henderson, cậu ấy thật tuyệt vời."

@jonnyes: "Chứng kiến đủ 40 phút đầu tiên để xác nhận Dean Henderson trên thực tế tốt hơn De Gea."

Some Manchester United fans call for David De Gea to be sold after Dean Henderson’s incredible England Under-21 performance - Bóng Đá

 Một trong số lời bình luận của cổ động viên Man United.

@seydinaomarkebe: "Dean Henderson trở lại, De Gea hãy rời khỏi đội bóng."

@ jamie_castle96: "Nếu United loại bỏ De Gea thì sẽ là tội ác thật sự khi bỏ ra 50/60/70 triệu bảng cho một thủ môn mới, trên cơ sở màn trình diễn của Dean Henderson. Hãy cho cậu ấy một cơ hội."

Do không có nhiều đất diễn tại Old Trafford bởi sự hiện diện của những thủ thành khác như David de Gea hay Sergio Romero, Dean Henderson buộc phải rời Man United chuyển sang khoác áo Sheffield United dưới dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Mùa giải vừa qua, Dean Henderson ra sân tổng cộng 46 trận trong màu áo Sheffield United. Thống kê chỉ ra rằng, Dean Henderson đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc ở Championship khi giữ sạch lưới 21 trận, thủng lưới 41 bàn, qua đó đoạt luôn danh hiệu 'Cầu thủ hay nhất mùa giải' của The Blades.

Video tài năng của Dean Henderson:

Tiểu Lam | 07:20 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục