De Gea đăng tải hình ảnh gây sốc khiến NHM Man Utd xót xa

13:46 Thứ ba 01/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnDavid de Gea vừa để lại một hình ảnh khiến NHM Manchester United xót xa.

 

Video De Gea tập luyện trên đội tuyển TBN

Cuối tuần rồi, Manchester United đã trải qua 90 phút nhọc nhằn trước Southampton tại Ngoại hạng Anh. Họ để cho đối thủ ghi 2 bàn trong hiệp 1 trước khi vùng dậy ở 45 phút cuối cùng và bỏ túi 3 pha lập công. Bruno Fernnades lẫn Edinson Cavani là bộ đôi ghi bàn giúp Quỷ đỏ.

Thắng trận nhưng các cầu thủ Man Utd đã có khoảng thời gian bị hành hạ thân xác bởi các cầu thủ Southampton. Donny van de Beek hẳn đã cảm nhận được sự khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, anh đăng tải tấm ảnh với mắt cá nhân sưng to. Và Van de Beek không phải là cái tên duy nhất của MU cập nhật khoảnh khắc xót xa giống như thế.

De Gea shares picture of leg in brace after suffering knee injury - Bóng Đá

 Tấm ảnh De Gea đăng tải trên Instagram. 

David de Gea dính chấn thương trong trận đấu vừa rồi. Anh được chẩn đoán gặp chấn thương đầu gối và cần khoảng thời gian để bình phục. Trên Instagram, thủ thành người TBN cập nhật hình ảnh cái chân của mình lên story. Hình ảnh đó cho thấy cựu cầu thủ Atletico Madrid gặp vấn đề rất nghiêm trọng liên quan đến cầu gối của mình.

Như vậy, De Gea có thể tạm vắng mặt trong giai đoạn tới. Đây là cơ hội cho Dean Henderson chứng tỏ năng lực trong thời điểm người gác đền số 1 tại Old Trafford vắng mặt. Phía trước Henderson là thử thách cực khó mang tên PSG tại Champions League.

Lữ Phong | 13:16 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục