De Gea đã nói gì trong phòng thay đồ sau trận thua Liverpool?

19:32 Thứ hai 17/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThủ môn người Tây Ban Nha đã tiếp tục để thủng lưới sau thất bại 1-3 trước The Kop trên sân Anfield.

Trước khi trận Derby nước Anh diễn ra, Manchester United đã gặp tổn thất về lực lượng khi Chris Smalling dính chấn thương ngay trong lúc khởi động. Eric Bailly là người được chọn thay thế, tuy nhiên hàng thủ chấp vá của Quỷ đỏ không thể chống cự trước sức tấn công của đội chủ nhà.

Chia sẻ sau thất bại trước đoàn quân HLV Jurgen Klopp, Jose Mourinho đã tỏ ra không hài lòng. Theo chiếc lược gia người Bồ Đào Nha, Liverpool vẫn chứng tỏ sức mạnh của mình nhưng Manchester United đã kém may mắn.

mourinho tiết lộ điều de gea đã nói sau trận thua liverpool - Bóng Đá

 David De Gea tỏ ra khó chịu sau 2 bàn thua có phần kém may mắn của M.U.

"Liverpool là đội bóng mạnh, nhưng thật khó để chấp nhận cách chúng tôi để thủng lưới trong hai bàn thắng của Xherdan Shaqiri. Khoảnh khắc khó khăn nhất của đội bóng đó là 20 phút đầu tiên, nhưng mọi thứ sau đó đã được kiểm soát lại, toàn đội chơi bình tĩnh", Jose Mourinho cho biết.

"David De Gea đã nói trong phòng thay đồ sau trận rằng đó là hai pha bóng dễ dàng với cậu ấy. Nhưng việc bóng trạm chân các hậu vệ đã khiến cho David không còn cơ hội. Nếu bạn muốn đề cập đến sự may mắn, hãy nói về các bàn thắng thứ hai, thứ ba của họ", nhà cầm quân 55 tuổi nói thêm.

Trong trận đấu vừa qua, cựu thủ môn Atletico Madrid đã bày tỏ sự thất vọng sau mỗi lần bị thủng lưới. Thậm chí, người gác đền 27 tuổi đã "đấm" vào khung gỗ khi bất lực trước những cú sút của các cầu thủ Liverpool.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục