De Gea đã làm 1 điều vô cùng đặc biệt ngay trước thềm đại chiến Man Utd - Liverpool

09:44 Chủ nhật 24/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha đã có một cử chỉ cao đẹp ngay trước thềm trận derby nước Anh giữa Man Utd và Liverpool vào tối nay (giờ Việt Nam).

Cựu thủ môn Charlton, Jordan Dawes đã qua đời trong tuần này sau một thời gian chối chọi lại căn bệnh ung thư gan. Nữ cầu thủ 18 tuổi, người chơi cho Kent Football United đầu mùa này, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư sau khi bị đột quỵ vào tháng 11.

"Chúng tôi không biết làm gì ngoài việc rất đau lòng", một tuyên bố của gia đình Jordan Dawes. "Cô ấy đã có rất nhiều cơ hội để sống. Chúng ta không bao giờ ngừng yêu thương và ôm những đứa con xinh đẹp của mình vì ngoài kia là một thế giới vô cùng tàn khốc".

Ngay sau đó, thủ môn David de Gea của Manchester United đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và vinh danh đối với nữ đồng nghiệp tuổi teen đã qua đời, anh viết trên mạng xã hội: "Hãy an nghỉ, Jordan. Tôi chắc chắn bạn sẽ tiếp tục cản phá trên thiên đường".

De Gea vinh danh thủ môn tuổi teen qua đời vì ung thư - Bóng Đá

 Lời tri ân mới đây và đôi găng tay đã được gửi đến Jordan vào năm ngoái.

Casey Stoney, quản lý Manchester United Woman nói thêm: "Suy nghĩ và tình yêu của tôi là với gia đình và bạn bè của Jordan. Bóng đá thế giới và phụ nữ đã mất một cô gái trẻ đáng kinh ngạc và là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người, đặc biệt là tôi".

Vũ Quang Toản | 08:55 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục