'De Gea có thể là khởi đầu cho điều đó của Man Utd'

08:26 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnMột huyền thoại của sân Old Trafford mới đây đã lên tiếng sau khi ngôi sao trụ cột được gia hạn hợp đồng.

Kể từ sau World Cup 2018, câu chuyện đi ở của David De Gea vẫn là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt. Manchester United từng quyết tâm giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha, tuy nhiên công cuộc đàm phán giữa hai bên lại gặp nhiều khó khăn.

Người gác đền sinh năm 1990 bày tỏ rõ tham vọng của mình khi muốn giành được danh hiệu Champions League. Bất chấp việc nửa đỏ thành Manchester đưa ra mức đãi ngộ rất hậu hĩnh, cựu sao Atletico Madrid vẫn nghĩ đến chuyện sẽ ra đi.

Gary Neville reacts to David de Gea signing new Manchester United contract - Bóng Đá

 Sau tất cả, De Gea cũng ở lại sân Old Trafford. 

M.U gặp nhiều mối đe dọa vì cả PSG lẫn Juventus đều sẵn sàng mời chào thủ thành 28 tuổi. Thế nhưng sau tất cả, sự lựa chọn số một trong khung gỗ của M.U cũng ở lại. Anh kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023 và một huyền thoại mới đây đã lên tiếng về chuyện này.

"Rõ ràng đây là tin tốt lành cho United. Cậu ta đã có khoảng thời gian khó khăn tại Premier League. Khi các cầu thủ bị phân tâm, họ cần sự giúp đỡ. Cậu ấy mất vị trí ở ĐTQG và phạm nhiều sai lầm tại United hơn bao giờ hết", Gary Neville bình luận trên Sky Sports.

"Nhưng giờ cậu ấy đã kí hợp đồng, bạn sẽ hi vọng cậu ta ổn định và bắt đầu trình diễn. United cần một trục xương sống mạnh mẽ, họ không đủ mạnh để chiếm ưu thế. De Gea có thể là sự khởi đầu cho điều đó", huyền thoại người Anh nói thêm.

De Gea tập luyện cùng các đồng đội trước mùa giải mới: 

Giang Nam | 07:40 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục