'De Gea cần điều đó và Ole sẽ hỗ trợ cậu ta'

08:14 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ Quỷ đỏ vừa lên tiếng chỉ ra nguyên nhân khiến thủ môn người Tây Ban Nha đánh rơi phong độ.

Mùa giải 2019/20 đang diễn ra không mấy thành công với David De Gea và tập thể Manchester United. Sau 4 trận đấu tại Premier League, nửa đỏ thành Manchester mới chỉ có duy nhất một chiến thắng trước Chelsea, đồng thời đang tạm xếp thứ 8 trên BXH.

Trong khi đó, "De Save" cũng bị chỉ trích không ít vì sai lầm ở trận thua Crystal Palace 1-2. Những ngày qua, câu chuyện đi ở của thủ môn người Tây Ban Nha cũng là đề tài nóng bỏng. Theo đó, cựu sao Atletico Madrid đã từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Roy Carroll issues his backing for David De Gea at Man United - Bóng Đá

 De Gea đang gặp vấn đề về tâm lý.

Đội chủ sân Old Trafford không thuyết phục được trụ cột của mình dù ra mức đãi ngộ tới 350.000 bảng/tuần. Chia sẻ về tình hình hiện tại của hậu bối, một người cũ tại "Nhà hát của những giấc mơ" vừa đưa ra những nhận định rất sâu sắc.

"Đó là điều quan trọng với những thủ môn giỏi. Một năm rưỡi trước De Gea là một trong những người giỏi nhất, mọi người đều nói rằng cậu ấy xuất sắc nhất thế giới. Các thủ môn đều trải qua khoảng thời gian tồi tệ và cần những người đứng sau ủng hộ", Roy Caroll trả lời trên TheSportsman.com

"De Gea sẽ trở lại mạnh mẽ một lần nữa. Cậu ta không có được sự tự tin tốt vào lúc này, ngay cả khi bắt cho ĐT Tây Ban Nha. Tin tưởng, đó là điều bạn cần từ huấn luyện viên của mình và tôi nghĩ Ole sẽ hỗ trợ cậu ấy", cựu thủ thành M.U nói thêm.

Xem lại trận hòa 2-2 của M.U với Stoke City: 

Giang Nam | 07:50 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục