De Gea bán biệt thự gần 4 triệu bảng, chuẩn bị tới Real Madrid

01:33 Chủ nhật 23/04/2017

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United có thêm lý do để lo lắng về tương lai của David de Gea khi mới đây thủ thành người Tây Ban Nha đã rao bán căn biệt thự trị giá 3,85 triệu bảng của mình ở Manchester để dọn đường tới Real Madrid mùa tới.

 - Bóng Đá

 Những ngày qua, báo chí xứ sở Sương mù râm ran tin đồn, David de Gea sẽ chuyển tới Real Madrid với cái giá 60 triệu bảng Anh vào kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Ảnh: Mirror.

 - Bóng Đá

 Thông tin càng trở nên có cơ sở khi HLV Jose Mourinho đã không điền tên thủ thành người Tây Ban Nha vào danh sách thi đấu trận lượt về tứ kết gặp Anderlecht hồi giữa tuần. Ảnh: Mirror.

 - Bóng Đá

 Những người theo thuyết âm mưu đang suy đoán phải chăng 'người đặc biệt' đang trừng phạt De Gea vì một lý do nào đó? Ảnh: Mirror.

 - Bóng Đá

 Không biết thực hư thế nào nhưng ngày hôm nay nhiều tờ báo lớn nước Anh đưa tin, căn biệt thự năm phòng ngủ của De Gea tại Bowdon đã được rao bán trên một trang giao dịch bất động sản uy tín. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Căn biệt thự với hồ bơi và khoảng vườn rộng rãi (1,5 mẫu) ước tính có giá trị lên tới 3,85 triệu bảng Anh. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Năm Phòng ngủ với nội thất cao cấp được cho là sẽ đem lại sự thoải mái không tưởng cho chủ nhân. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Phòng giải trí với một chiếc TV màn hình lớn. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Nhà bếp kết hợp phòng ăn rộng rãi và cũng được trang bị TV màn hình lớn. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Là một cầu thủ chuyên nghiệp không khó hiểu khi De Gea trang bị cho mình một phòng tập đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Một phòng ngủ khác trong căn biệt thự. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Phòng tắm kết hợp vệ sinh với nội thất cao cấp và phong cách hiện đại. Ảnh: Sun Sport.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 01:35 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục