"Để được Barcelona chiêu mộ, cầu thủ Arsenal đó phải cải thiện nhiều"

20:02 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Pháo thủ đã có những chia sẻ về tiền vệ người Pháp.

 

Emery chia sẻ về Guendouzi 

Dự kiến, HLV Mikel Arteta sẽ phải trải qua một mùa Hè vô cùng bận rộn với hàng loạt công việc đang chờ sẵn. Vừa qua, ông đã giải quyết xong khá nhiều vấn đề nhân sự với 4 thỏa thuận mới, nhưng bê bối gần đây của Matteo Guendouzi lại phần nào làm Arteta thêm phần đau đầu.

Sau tình huống bóp cổ đối thủ trong trận gặp Brighton, tiền vệ người Pháp đã liên tiếp vắng mặt trong toàn bộ trận đấu của Arsenal. Thậm chí, Guendouzi còn không góp mặt trên băng ghế dự bị. Song song đó, có hàng loạt tin đồn về những câu lạc bộ đang quan tâm đến tiền vệ này, đáng chú ý nhất là Barcelona.

Winterburn on Guendouzi  - Bóng Đá

 Tương lai của Guendouzi bất ngờ mất ổn định.

Song, chia sẻ trên Bookmakers, huyền thoại Nigel Winterburn cho rằng Guendouzi không hề có cơ hội chuyển đến Camp Nou. Ông phát biểu:

"Để được Barcelona sẵn lòng chiêu mộ, tôi nghĩ rằng Guendouzi cần phải có một sự cải thiện rất lớn. Cậu ấy vẫn là một đứa trẻ, dù đã đạt được những bước tiến lớn nhưng có một chặng đường dài để đi. Vì vậy, tôi sẽ lấy làm ngạc nhiên nếu Barcelona thực sự quan tâm đến Guendouzi."

"Mà ngay cả khi họ quyết định bán Guendouzi, Arsenal cũng sẽ không để cậu ấy ra đi dễ dàng. Sẽ cần phải có một khoản phí đáng kể, và liệu Barcelona có nghĩ rằng Guendouzi đáng để mạo hiểm không?"

"Thương vụ này có thể xảy ra ở một mức giá hợp lí, nhưng với tôi thì có hơi bất khả thi."

Huỳnh Phong | 19:32 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục