'Đe dọa' Sanchez, HLV Mourinho mang tin vui đến Martial

05:23 Thứ bảy 22/09/2018

TinTheThao.com.vnXác nhận Alexis Sanchez đá chính trước Wolves, nhưng HLV Jose Mourinho đã ngầm xác nhận tiền đạo người Chile không còn đảm bảo suất chính thức ở hành lang cánh trái Man Utd.

Sanchez đã ở Man Utd hơn 8 tháng. Tuy nhiên, anh vẫn chỉ là cái bóng nhạt nhòa so với chính mình ở Arsenal. Con số 3 bàn thắng mà ngôi sao người Chile có được thật sự ít ỏi, dù anh luôn được HLV Mourinho tin tưởng và tạo tối đa mọi điều kiện.

Mourinho đe dọa Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez sẽ phải xoay tua với Martial.

Ở ngày ra quân của Man Utd tại Champions League, Sanchez đã phải ngồi ngoài nhìn Anthony Martial đá chính. Và Martial là người đã ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho Quỷ đỏ trước Young Boys.

"Sanchez sẽ ra sân vào đêm thứ Bảy," HLV Mourinho nói. "Bởi vì Martial đã chơi 90 phút ở Thụy Sĩ còn Sanchez không chơi một phút nào."

Như vậy, cuộc cạnh tranh ở vị trí tiền đạo trái Man Utd đang rất gay gắt. Nếu như Sanchez đã không còn chỗ đứng vững chắc, thì 2 tiền đạo trẻ Martial và Marcus Rashford luôn sẵn sàng chớp lấy cơ hội.

Khi được hỏi liệu Sanchez có thể bước lên một mức độ mới không, Người đặc biệt trả lời: "Mọi cầu thủ đều có một cấp độ khác để hướng đến."

Alexis Sanchez rất bùng nổ trong màu áo Arsenal:

Minh Tuấn | 05:03 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục