"Để điều đó xảy ra, Man Utd đang gặp rắc rối lớn"

22:44 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của cựu danh thủ Dimitar Berbatov về mặt trận phòng ngự của MU.

"Đội bóng cũ của tôi là MU sẽ gặp Palace vào tuần này. Tôi kỳ vọng họ có thể giành 3 điểm trước Palace."

Đó là những gì mà cựu danh thủ Dimitar Berbatov đã nói trước thềm trận đấu giữa Manchester United và Crystal Palace. Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra theo cái cách mà anh mong muốn khi Quỷ đỏ thua muối mặt với tỉ số 1-3.

Và mới đây, chính Berbatov đã lên tiếng nhận định về trận thua này: "Nếu điều đó diễn ra thường xuyên, đây sẽ là một mùa giải rất dài với Man Utd. Họ cần một trung vệ nữa. Để một đội bóng như Crystal Palace chọc thủng lưới 3 bàn, rõ ràng là Quỷ đỏ đang gặp rắc rối.

Dimitar Berbatov urges Manchester United to ‘complete their squad’ by signing centre back and endorses Jadon Sancho transfer - Bóng Đá

Berbatov tin rằng MU cần phải mua thêm cầu thủ.

Như tôi đã nói, nếu chúng ta đánh giá họ dựa trên chỉ một trận đấu này, vậy thì Man Utd cần thay mới toàn bộ. Thế nhưng rõ ràng, không thể làm quá lên như vậy. Họ vẫn còn thời gian trên thị trường chuyển nhượng. Man Utd có thể chơi thêm vài trận để biết mình cần gì, nhưng mọi thứ sẽ là không dễ dàng."

Trận đấu với Crystal Palace, Victor Lindelof là cái tên chơi tệ nhất bên phía đội chủ nhà. Nhận định về điều này, cựu danh thủ Steve McClaren nói: "Một khi đã hoàn toàn chiếm quyền kiểm soát bóng, chơi ở phần sân đối thủ, chắc chắn là phía sau Man Utd sẽ có rất nhiều khoảng trống, vì thế họ cần một trung vệ có tốc độ."

Hành trình gia nhập Man Utd của Van de Beek

 
Minh Trí | 21:46 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục