Đề cử FIFA The Best 2017: Neymar, Messi đấu Ronaldo

23:06 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo, Lionel Messi và Neymar là 3 cái tên cuối cùng lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.

Cách đây ít giờ, FIFA đã công cố danh sách 3 ứng cử viên cuối cùng cho giải thưởng The Best 2017. Theo đó, không quá bất ngờ khi Lionel Messi, Neymar và Cristiano Ronaldo là những cầu thủ được xướng tên.

Đề cử FIFA The Best 2017: Neymar, Messi đấu Ronaldo - Bóng Đá

 3 cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA 2017.

Mùa giải vừa qua, Ronaldo thi đấu xuất sắc giúp Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, đồng thời đăng quang La Liga. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đoạt danh hiệu Vua phá lưới Champions League với 12 bàn thắng.

Trong khi đó, thành tích của Lionel Messi và Neymar khiêm tốn hơn rất nhiều khi chỉ giành được danh hiệu cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Cá nhân El Pulga là Vua phá lưới La Liga với 37 bàn thắng, là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

Ở hạng mục Thủ môn xuất sắc nhất năm của FIFA, Gianluigi Buffon (Juventus), Keylor Navas (Real) và Manuel Neuer (Bayern) là 3 cái tên góp mặt. Massimiliano Allegri (Juventus), Antonio Conte (Chelsea) và Zinedine Zidane (Real Madrid) sẽ cạnh tranh cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm của FIFA.

Một số hạng mục đáng chú ý khác:

Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm: Deyna Castellanos, Carli Lloyd, Lieke Martens.

Puskas Award (Bàn thắng của năm):  Kevin-Prince Boateng (Las Palmas),  Alejandro Camargo (Universidad de Concepcion),  Deyna Castellanos (Venezuela U-17), Moussa Dembele (Celtic), Olivier Giroud (Arsenal), Aviles Hurtado (Tijuana Xolos), Mario Mandzukic (Juventus), Oscarine Masuluke (Baroka FC), Nemanja Matic (Chelsea), Jordi Mboula (FC Barcelona U-19).

Video bàn thắng được đề cử của Matic:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:26 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục