Lộ mức lương khủng Real phải chi trả cho Kylian Mbappe

06:45 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid được cho phải đưa ra mức lương "khủng" để thuyết phục Kylian Mbappe cập bến Bernabeu vào mùa hè này.

Real Madrid đang rất tích cực trong thương vụ của ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe. Cầu thủ 20 tuổi hiện đang là ưu tiên hàng đầu của Los Blancos trên hàng công. Thương vụ này được đánh giá khá khó khăn. Tuy nhiên, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có thể "dụ dỗ" Wonder Kid cập bến Bernabeu vào mùa hè này bằng một mức lương khủng.

Theo báo cáo từ tờ AS của Tây Ban Nha, Real sẽ phải đề nghị với Mbappe mức lương lên đến 15 triệu euro (12,85 triệu bảng) mỗi năm để thuyết phục ngôi sao Paris Saint-Germain.

mức lương mà real trả cho Mbappe - Bóng Đá

Real rất quyết tâm trong thương vụ Kylian Mbappe.

Cũng theo nguồn tin từ AS, tiền đạo 20 tuổi kiếm được 12 triệu euro trong mùa giải này tại PSG và mức lương của anh sẽ tăng lên 13.2 triệu euro trong mùa giải tiếp theo. Vì vậy, chủ tịch Real, Florentino Perez cần phải đưa ra mức lương hậu hĩnh hơn để mang ngôi sao người Pháp về Madrid.

Tuy nhiên, việc đưa ra thỏa thuận khủng với cựu ngôi sao Monaco có thể làm phật lòng các “công thần” tại Real, bởi họ sẽ không đồng tình với chuyện một cầu thủ vừa gia nhập đội bóng lại nhận mức lương cao hơn những thành viên có đóng góp quan trọng cho câu lạc bộ trong thời gian dài.

Theo tờ L'Equipe, thu nhập của Mbappe đã tăng vọt trong năm ngoái, sau màn trình diễn ấn tượng của anh tại World Cup 2018 và trong màu áo PSG. Mbappe hiện chỉ xếp sau Antoine Griezmann trong danh sách những cầu thủ được trả lương cao nhất nước Pháp.

Trường Sơn | 05:45 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục