Để có được vợ, Andres Iniesta nhờ đến... ông trời

11:41 Thứ sáu 16/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnAndres Iniesta là một ngôi sao tài năng nhưng chuyện tình cảm lại lâm ly không khác gì phim ảnh.

Khi còn thi đấu ở Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha, Andres Iniesta luôn lấy hết tình cảm của các CĐV vì tính tình hiền lành và tài năng bóng đá tuyệt vời. Nhưng trong chuyện tình cảm thì anh không nhận được sự trơn tru như sự nghiệp. Mới đây, ngôi sao 34 tuổi đã bật mí về chuyện tình của mình với bà xã Anna hiện tại.

Để có được vợ, Andres Iniesta nhờ đến... ông trời - Bóng Đá

 Gia đình hạnh phúc của Iniesta.

Anh kể năm 2007, nhận được cuộc mời tới thị trấn Mataro ở ngoại ô Barcelona dự tiệc của người bạn cũ tên Jordi. Khi đến nơi, Iniesta lại phát hiện ra không có lưu số của Jordi. Anh lý giải thời điểm ấy điện thoại của anh không đủ bộ nhớ để lưu nhiều nên Iniesta phải tự mình xoá bớt.

Nhưng may mắn rằng một lúc sau thì bạn cũ Jordi chủ động gọi đến. Đến bữa tiệc tại quán bar, anh gặp tình yêu sét đánh với cô nhân viên tóc dài khuôn mặt hiền từ tên Anna. Thật ra Anna không phải nhân viên chính thức, cô chỉ làm giúp người bạn 1 ngày duy nhất. Theo Iniesta đây là ý trời.

Kể từ lúc ấy, Iniesta giục Jordi xin số Anna và doạ người bạn nếu không xin được thì cắt đứt liên lạc. Nhưng vì ngày ấy Anna chẳng đam mê bóng đá nên cũng chẳng thích cầu thủ. Anh cố nhắn tin nhưng vẫn không nhận được hồi âm. Không thể nói chuyện với Anna, anh bắt chuyện với cô bạn thân là Silva.

Khi nói chuyện với Silva, anh luôn hỏi thông tin về Anna. Khi làm quen bắt cầu này, Iniesta đã nói chuyện được với người tình trong mộng. Với sự chân thành của anh, Anna đã mềm lòng và chấp nhận tình cảm của anh. Tháng 7/2012, họ kết hôn và có cuộc sống viên mãn đến tận hôm nay.

Trang Ý | 11:25 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục