Để CĐV đốt pháo sáng, Hàng Đẫy tiếp tục nhận án phạt

19:48 Thứ năm 09/05/2019

Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 8 giải bóng đá Vô địch Quốc gia V-League 2019.

Cụ thể, CLB bóng đá Viettel sẽ phải nhận án phạt 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân vận động Hàng Đẫy, trận đấu giữa hai CLB bóng đá Viettel và SLNA tại lượt trận thứ 8 diễn ra vào ngày 05/05. Đây không phải là lần đầu tiên sân vận động Hàng Đẫy để xảy ra tình trạng cổ động viên đốt pháo sáng.

 - Bóng Đá

CĐV SLNA đốt pháo sáng trong trận Viettel gặp SLNA. Ảnh: Minh Anh

Cũng ở vòng đấu này, đội bóng đá SLNA bị phạt 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên của CLB đốt pháo sáng trong sân vận động Hàng Đẫy. Theo đó, cả hai đều có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại VFF theo quy định tại Quy định về kỷ luật của VFF.

Đáng chú ý, đây là lần thứ hai trong vòng chưa đầy một tháng, CLB SLNA đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy nhưng chỉ phải nhận mức xử phạt nhẹ nhất trong khung hình phạt dành cho lỗi vi phạm này. Tại vòng 4 V-League 2019 trong chuyến làm khách trên sân Hà Nội FC CĐV SLNA đã có hành động tương tự tại Hàng Đẫy khiến đội bóng xứ Nghệ bị VFF phạt 20 triệu đồng.

Trước đó, tại vòng 6 V-League 2019, sân Hàng Đẫy đã trở thành ''bữa tiệc'' pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng. Sau đó, Bộ VHTT&DL đã gửi công văn đề nghị UBND các tỉnh, TP xử lý, ngăn chặn hành vi đốt pháo sáng của CĐV trong các trận đấu nhưng tình trạng này vẫn xảy ra.

Minh Anh | 14:12 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục