Để cầu thủ lớn tuổi đợi chán chê, Inter chốt lại: không ký

13:59 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Emiliano Viviano sẽ không thể đến Inter Milan theo đúng dự định.

Thủ môn Emiliano Viviano, 34 tuổi, từng có khoảng thời gian khoác áo Inter Milan và Arsenal, đã trở thành cầu thủ tự do từ hồi năm ngoái, vẫn chưa thể tìm được bến đỗ từ đó cho đến nay. Mới đây, khi thủ môn chính Samir Handanovic bị chấn thương tay trái, Inter đã liên hệ với Viviano, dự định ký hợp đồng ngắn hạn, đã tiến hành kiểm tra y tế.

Agent: 'Inter won't sign Viviano' - Bóng Đá

 Viviano từng là người của Arsenal.

Dù vậy sau 1 tuần trôi qua, phía Nerazzurri vẫn không có bất cứ động tĩnh nào với lão tướng này. Thay vào đó, Inter sẽ trao cơ hội cho các thủ môn dự bị Daniele Padelli, Tommaso Berni và thủ môn đội trẻ Filip Stankovic, chờ Handanovic hồi phục chấn thương.

Mới đây, người đại diện của Viviano, Claudio Vigorelli thừa nhận ngay từ đầu phía Inter Milan đã không hứa sẽ ký hợp đồng: "Thỏa thuận đã được làm rõ ngay từ đầu: không ai hứa hẹn với chúng tôi bất cứ điều gì."

"Họ gặp một vài vấn đề sau khi Handanovic chấn thương, nhưng sau khi xem xét cẩn thận tình hình, họ quyết định sẽ tiếp tục thi đấu với các thủ môn có sẵn trong đội hình. Chúng tôi rất hân hạnh vì nhận được sự chú ý từ phía Inter. Emiliano là một trong những cầu thủ quan trọng của SPAL mùa giải trước và sẽ tiếp tục tập luyện, chờ đợi thử thách tiếp theo."

Tri ân Emiliano Sala: 

Hoài Thu | 13:01 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục