De Bruyne nói điều không thể ngờ về chiến thuật của Guardiola

09:09 Thứ năm 27/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMan City vừa có thắng lợi 2-1 ấn tượng trước Real Madrid trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League dù phải làm khách.

Tại Bernabeu, Isco đã lập công giúp Real Madrid vươn lên dẫn trước. Nhưng sau đó, nhờ sự xuất sắc của Kevin de Bruyne, Man City đã ngược dòng thành công.

Ngôi sao người Bỉ đã có pha xử lý bóng kĩ thuật trong vòng cấm Real trước khi tung đường chuyền cho Gabriel Jesus ghi bàn thắng gỡ hòa. Sau đó, chính De Bruyne thực hiện thành công quả phạt 11m, mang về thắng lợi 2-1 chung cuộc cho đội bóng của Guardiola.

Guardiola's tactics for Real Madrid win surprised City players, says De Bruyne - Bóng Đá

 Guardiola rất tài năng.

Đây cũng là trận đấu mang đậm tính chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bỏ qua Fernandinho, Raheem Sterling cùng Sergio Agüero khỏi đội hình xuất phát để sử dụng De Bruyne và Bernardo Silva làm 2 cầu thủ tấn công trung tâm trong sơ đồ 4-4-2, còn Gabriel Jesus thi đấu ở cánh trái.

De Bruyne nói: "Tôi nghĩ rằng trong bốn năm chúng tôi ở đây với Pep Guardiola, chúng tôi đã có một số bất ngờ và ngay cả những cầu thủ, họ cũng không thực sự biết cho đến khi trận đấu bắt đầu những gì mà mình cần làm.

Đây là một khởi đầu thực sự tốt cho chúng tôi. Phản ứng của chúng tôi sau bàn thắng của Isco là tuyệt vời. Bây giờ chúng tôi có trận chung kết Carabao Cup với Aston Villa vào Chủ nhật và chúng tôi phải sẵn sàng."

Tài năng hơn người của Kevin de Bruyne:

Minh Tuấn | 08:11 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục