De Bruyne: 'Nếu Kompany làm điều đó, tôi sẽ có bến đỗ mới'

08:31 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bỉ vừa có chia sẻ rất hài hước về tương lai của mình.

Ở mùa giải 2019/20 này, Kevin De Bruyne tiếp tục là ngòi nổ quan trọng trong đội hình của Manchester City. Trải qua 4 vòng đấu tại Premier League, chân chuyền sinh năm 1991 có riêng cho mình 5 pha kiến tạo (nhiều nhất giải đấu tính đến lúc này).

Sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương, cựu sao Wolfsburg ngay lập tức chứng minh giá trị của mình tại sân Etihad. Đây là tín hiệu tích cực dành cho nửa xanh thành Manchester, nhất là khi David Silva chuẩn bị bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Kevin De Bruyne promises to join Vincent Kompany at Anderlecht when he leaves Manchester City. - Bóng Đá

 De Bruyne muốn hồi hương thi đấu nếu rời Man City.

Mới đây, Kevin De Bruyne đã có buổi trả lời phỏng vấn với tờ The Sun về người đồng đội cũ Vincent Kompany. Khi được hỏi về những vấn đề xung quanh tương lai của mình, anh đưa ra nhận định rất thú vị để bông đùa với người đàn anh.

"Tôi hi vọng sự nghiệp của Vincent sẽ tuyệt vời như ở City. Tôi đã bảo anh ấy giữ cho tôi một vị trí tại Anderlecht sau 7 năm nữa khi tôi kết thúc sự nghiệp ở đây. Nếu anh ta làm điều đó, tôi sẽ có bến đỗ mới, công việc tiếp theo của mình", cầu thủ 28 tuổi tiết lộ.

"Vào thời điểm City cố gắng chiêu mộ tôi từ Wolfsburg, Vinni liên tục thúc đẩy tôi gia nhập đội bóng. Anh ấy liên tục hỏi khi nào tôi đến Anh và nói rằng "Cậu phải tới đây", tiền vệ sinh năm 1991 nói thêm.

Xem lại trận Man City thắng Norwich City 4-3: 

Giang Nam | 08:15 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục