De Bruyne: 'Man City còn kém xa Man United'

11:09 Thứ ba 21/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kevin de Bruyne vừa khiến CĐV Manchester City không hài lòng khi khẳng định, đội nhà vẫn chưa thể sánh được với kình địch Manchester United.

Bất chấp Manchester United là đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, họ đang gặp khó khăn trong việc tìm lại vị thế số 1 bóng đá xứ sở sương mù. Trong khi đó, gã hàng xóm Manchester City đang có phần nhỉnh hơn trong vài năm trở lại đây.

De Bruyne: 'Man City còn kém xa Man United' - Bóng Đá

 De Bruyne thừa nhận Man City chưa thể sánh được Man United.

Giới chuyên môn nhận định, Man City đang thực sự đe dọa vị trí của Man United. Dẫu vậy, tiền vệ Kevin de Bruyne vẫn tin rằng, đội chủ sân Etihad không thể sánh được với đối thủ bởi tiếng nói từ lịch sử ở đấu trường UEFA Champions League.

Chia sẻ với báo giới, De Bruyne cho hay: "Thành thật mà nói, Man City chưa thể so sánh với Man United hay Liverpool. Lý do vì sao ư? Bởi chúng tôi chưa gặt hái được thành công ở đấu trường danh giá Champions League.

Lịch sử không mang nhiều ý nghĩa với cá nhân tôi, nhưng với nhiều người, đó là một câu chuyện khác. Chính vì thế, Man City chưa được chú ý nhiều như các CLB khác. Chỉ cần lên ngôi vô địch Champions League, vị thế của Man City sẽ rất khác biệt."

Manchester City sẽ bắt đầu thực hiện hóa tham vọng vô địch bằng màn đối đầu AS Monaco trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League. Đây được dự đoán sẽ là trận cầu khó nhằn dành cho thầy trò HLV Pep Guardiola.

Video derby thành Manchester nóng bỏng:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:30 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục