De Bruyne: Không phải giây phút đăng quang, hành trình mới tuyệt nhất

18:47 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kevin De Bruyne chia sẻ, với anh, không phải giây phút đăng quang mà quá trình dài cùng các đồng đội đi đến chiến thắng mới là thứ khiến anh hạnh phúc nhất.

Mới đây, tiền vệ ngôi sao của nhà tân vô địch Premier League, Kevin De Bruyne đã lên tiếng chia sẻ rằng ngai vàng của Manchester City là thứ đã được dự báo từ trước, còn mùa giải vừa qua chính là thời gian để anh cùng các đồng đội tận hưởng hành trình đến với ngôi vương.

Có thể thấy, lời nói của cầu thủ người Bỉ không phải là không có căn cứ, khi chứng kiến sức mạnh vượt trội của The Citizens năm nay. Thậm chí, họ còn vô địch sớm 5 vòng đấu sau khi Manchester United bất ngờ để thua sốc trước West Brom.

Bruyne chia sẻ, với anh, niềm vui không chỉ là giây phút đăng quang, mà là cả một quãng đường dài trước đó, một hành trình mà họ đã ghi được tới 93 bàn thắng và chỉ để thua đúng 2 trận.

Nguồn Internet

 Với Bruyne, hành trình đến ngôi vương mới là thứ khiến anh hạnh phúc.

Trả lời phỏng vấn, tiền vệ này nói: “Tôi đã trải qua một mùa giải tuyệt vời. Bạn biết đấy, đôi khi niềm vui trong ‘quá trình’ để đạt được một điều gì đó còn lớn hơn rất nhiều so với lúc bạn thực sự có được thứ mình cần.”

“Còn giây phút đăng quang ư, nó chỉ là một khoảnh khắc sung sướng ngắn ngủi. Chỉ khi nhìn lại toàn bộ những gì đã trải qua, bạn mới thấy đó là một mùa giải thực sự đặc biệt. Cả đội đã thi đấu đầy nỗ lực, ai cũng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Cá nhân tôi thấy rất hạnh phúc mỗi khi nghĩ về điều đó.”

“Không phải lúc nào kết quả sau cùng cũng được đặt lên hàng đầu. Đúng vậy, nó là thứ quan trọng nhất, nhưng chẳng nhẽ chúng ta cố gắng 250 ngày chỉ để tận hưởng niềm vui trong một giờ, hoặc một vài ngày sao.”

“Đương nhiên không phải vậy. Dù giây phút đăng quang ngập tràn hạnh phúc, nhưng cảm giác vui vẻ, sung sướng trong cả một chiến dịch cũng rất cần thiết.”

Khi được hỏi rằng anh có cảm thấy gì không, khi nhiều người xem nhẹ chức vô địch của Man City, vì đội chủ sân Etihad có thể chính thức lên ngôi là nhờ vào cú sẩy chân của người hàng xóm trước West Brom tại Old Trafford.

“Cái đó quan trọng gì, miễn là danh hiệu thuộc về chúng tôi là được.” Bruyne nói.

“Không cần biết thực hiện bằng cách nào, điều quan trọng là bạn thực sự muốn giành được danh hiệu ấy. Có thể mọi người sẽ cảm thấy có chút khác biệt khi ở trên sân, nhưng sau cùng thì chẳng còn ai sẽ nhớ về chuyện đó đâu.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:40 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục