'De Bruyne không khác gì Beckham, Gerrard ngày trước'

10:01 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận xét của cựu trung vệ Jamie Carragher về tài năng của tiền vệ De Bruyne sau màn trình diễn chói sáng dạo gần đây.

Cụ thể, trên Sky Sport, Carragher chia sẻ: "Anh ấy đã sẵn sàng để ẵm danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa" của PFA (do các nhà báo uy tín và cầu thủ ở Anh bình chọn), mặc dù mới chỉ qua 12, 13 trận đấu." 

'De Bruyne không khác gì Beckham, Gerrard ngày trước' - Bóng Đá

 Pep đang đào tạo Bruyne trở thành một "Messi mới".

"Bruyne sở hữu cái chân phải cực ngoan, không khác gì Beckham hay Gerrard ngày trước. Anh ấy ghi được 4 bàn ở mùa giải này - 3 trong số đó bằng chân... trái. Làm sao bạn ngăn cản một cầu thủ toàn diện như thế ở trong vòng cấm?" Carragher ca ngợi. 

Tuy nhiên, cá nhân Bruyne lại rất khiêm tốn sau những gì đã diễn ra. Anh nói: "Pep đã gầy dựng sự tự tin cho chúng tôi. Man City có thể đánh bại mọi đối thủ. Năm ngoái, có những trận đấu chúng tôi có thể chơi tốt hơn nhưng không đủ bình tĩnh. Năm nay, chúng tôi đã mạnh mẽ hơn. Man City ghi nhiều bàn thắng hơn và đó chính là sự khác biệt. Điều này không hoàn toàn phụ thuộc vào tôi. Đó là cách chơi của cả đội bóng, nó giúp tôi thi đấu hay hơn. Dĩ nhiên lối chơi hiện tại của Man City rất phù hợp với tôi."

Hiện tại, Bruyne là một trong ba chân chuyền số một của giải Ngoại hạng với 6 kiến tạo. Xếp trên anh là người đồng David Silva với 8 đường chuyền thành bàn kể từ đầu mùa. 

Bruyne trưởng thành thế nào dưới bàn tay của Pep:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 09:45 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục