De Bruyne hướng đến thành công lâu dài ở Man City

16:29 Thứ ba 17/04/2018

Mới đây, tiền vệ Kevin De Bruyne đã lên tiếng chia sẻ về mục tiêu mở ra một kỷ nguyên thống trị của anh và các đồng đội trong tương lai.

Mới đây, ngôi sao người Bỉ Kevin De Bruyne đã lên tiếng chia sẻ, rằng anh hi vọng danh hiệu vô địch Premier League mùa bóng năm nay sẽ mở ra một thời kỳ thành công rực rỡ cho Manchester City.

Mùa giải vừa qua, có thể nói các học trò của HLV Pep Guardiola đã thi đấu vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại của giải đấu, khi chỉ để thua hai trận, ghi được 93 bàn thắng sau 33 trận đấu và chính thức bước lên ngôi vô địch sau thất bại bất ngờ của Manchester United trước West Brom United.

Khi được hỏi cảm nghĩ của mình về chức danh hiệu của đội nhà, De Bruyne bày tỏ hi vọng làng bóng đá sẽ được chứng kiến một giai đoạn thống trị của nửa xanh thành Manchester.

“Chúng tôi đã chuẩn bị, và muốn bắt tay vào thực hiện kế hoạch để giúp Man City mở ra một kỷ nguyên thống trị ngay từ lúc này. Không phải ngẫu nhiên mà những cái tên được mang về trong 1-2 năm gần đây đều sàn sàn tuổi nhau. Chúng tôi dự định sẽ xây dựng một đế chế dài lâu trên nền tảng những cầu thủ này

Cảm giác khi sống trong một tập thể như ở Man City rất tuyệt. Chúng tôi đã cùng nhau tận hưởng mùa giải vừa qua. Tuy nhiên các cầu thủ vẫn còn rất nhiều việc phải làm phía trước nếu muốn đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Đây có thể là nhiệm vụ khó nhất trong bóng đá, khi mà chúng tôi không chỉ muốn thắng, mà còn muốn thắng liên tục. Tuy nhiên, việc sở hữu một đội hình trẻ trung có thể sẽ giúp ích rất nhiều trong việc hiện thực hóa mục tiêu này của đội bóng.”

Không những nói về kế hoạch lâu dài của MC, mà trong cuộc phỏng vấn lần này, cầu thủ 26 tuổi còn giành những lời khen ngợi, thán phục giành cho ông thầy Pep Guardiola của mình, người đã phải chờ tới mùa giải thứ hai để đưa đội bóng chạm tay vào danh hiệu vô địch.

“Ai cũng biết, ông ấy là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới,” De Bruyne nói.

Nguồn Internet

 Bruyne muốn Man City có thể thống trị trời Âu.

“Những gì ông ấy đã đạt được trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình thật phi thường. Chỉ với hai năm làm việc tại đây, ông ấy đã khiến lối chơi của toàn đội thay đổi hoàn toàn. Chúng tôi mất khá nhiều thời gian để thích nghi, nhưng cũng đã hoàn thiện hơn trước rất nhiều, và dĩ nhiên rồi, danh hiệu năm nay chính là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của cả tập thể.”

“Những gì chúng tôi muốn bây giờ, đó là không những tiếp tục duy trì phong độ đã thể hiện trong mùa giải vừa qua, mà thậm chí phải trở nên mạnh mẽ, hoàn hảo hơn nữa.”

“Và tất nhiên, City sẽ không thể làm điều này nếu thiếu Pep. Hi vọng, danh hiệu vừa rồi sẽ chỉ là một trong số rất nhiều danh hiệu mà CLB có thể vươn tới trong tương lai.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 15:35 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục