De Bruyne dự đoán số bàn thắng của Lukaku mùa tới

08:05 Thứ bảy 22/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Man City, Kevin De Bruyne đã dành những lời khen ngợi đặc biệt đến Romelu Lukaku của đội bóng kình địch Man Utd.

Mùa Hè này, Man Utd đã chi ra đến 75 triệu bảng để chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton. Lukaku dù đã thể hiện khả năng săn bàn tuyệt vời tại Ngoại hạng Anh trong nhiều năm qua, nhưng vẫn chịu không ít hoài nghi, thậm chí là chê bai khi đến Old Trafford.

Đáp ứng điều này, Man Utd sẽ có được Matic - Bóng Đá

 Lukaku được Bruyne khen ngợi hết lời.

Dù sao, Lukaku cũng đã phần nào thể hiện tài năng của mình trong chuyến du đấu mùa Hè cùng Quỷ đỏ. Hôm qua, chính ngôi sao người Bỉ đã ghi bàn mở tỉ số, góp vào thắng lợi 2-0 cho Man Utd trước Man City.

Kevin De Bruyne lên tiếng: "Tôi nghĩ Lukaku sẽ làm rất tốt tại Man Utd. Mọi người đều biết những phẩm chất tuyệt vời của cậu ấy và những gì cậu ấy có thể làm được.

Khi Lukaku đến Man Utd với số tiền đắt giá, sẽ có nhiều người soi mói, mỉa mai cậu ấy. Điều mà bạn cần làm là bỏ qua nó để thực hiện công việc của mình. Tôi nghĩ Lukaku sẽ ghi từ 20-25 bàn thắng/mùa cho Man Utd và đó là lời đáp trả cho những lời bàn tán về tài năng của cậu ấy.

Hiệu suất ghi bàn của Lukaku rất đáng kinh ngạc. Cậu ấy là một trong những tiền đạo số 1 thế giới. Và nên nhớ, cậu ấy chỉ mới 24 tuổi. Cậu ấy có một phong cách chơi khác biệt. Bạn đừng so sánh cậu ấy với Messi. Lukaku có sức mạnh, cao lớn và có thể làm nên những điều tuyệt vời."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Romelu Lukaku:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:18 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục