'De Bruyne biết chính xác nơi muốn đặt bóng vào'

00:00 Thứ hai 16/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội khách Manchester City đã có bàn thắng sớm vào lưới chủ nhà Arsenal, sau cú đá quyết đoán của Kevin de Bruyne.

Bảng điểm trên sân vận động Emirates đã nhanh chóng thay đổi khi các khán giả chưa ngồi ấm chỗ. Tiền đạo Gabriel Jesus đi bóng khéo léo bên cánh trái trước khi căng ngang cho Kevin de Bruyne - người có mặt bên trong vòng cấm và tung ra cú đá không thể cản phá vào lưới Bernd Leno.

Bàn thắng đến với các nhà đương kim vô địch Manchester City chỉ sau khoảng 1 phút 29 giây bóng lăn. Và chứng kiến tình huống đáng chú ý đầu tiên của trận cầu đinh vòng 17 giải Ngoại hạng Anh, chuyên gia Chris Sutton đã lên tiếng bình luận trên đài BBC 5 Live.

Cựu tiền đạo đội tuyển Anh ca ngợi ngôi sao người Bỉ: "Đó là cú đá rất tuyệt vời của Kevin de Bruyne. Quả bóng đang đi lập bập về phía anh ấy nhưng cú đá đó đưa nó đi thẳng vào lưới. Không có cơ hội cho thủ môn Bernd Leno. Chàng trai này biết chính xác nơi anh ấy muốn đặt bóng vào". 

'De Bruyne biết chính xác nơi muốn đặt bóng vào' - Bóng Đá

 Cú đá bóng sống của De Bruyne không cho thủ môn cản phá tốt nhất Premier League cơ hội cản phá.

Sau thất bại bẽ bàng trước Manchester United vào tuần trước, đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola đã có khởi đầu tương đối suôn sẻ trước một đại diện khác ở nhóm Big Six. Tất nhiên, thời gian của trận đấu vẫn còn rất nhiều và không dễ để Arsenal buông bỏ chỉ sau một bàn thua sớm như vậy.

Rising star: Bukayo Saka

Trung Quân | 23:40 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục