Đè bẹp Uruguay, Brazil sở hữu phong độ ấn tượng

08:58 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnChiến thắng hủy diệt trước Uruguay mới đây tại vòng loại World Cup 2018 dường như cho thấy một sự thật: Brazil của quá khứ huy hoàng đang trở lại.

Gặp một đối thủ đang đứng ngay sau mình trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho giới chuyên môn kiểm chứng năng lực thật sự của Brazil - đội đang dẫn đầu. Và khi chứng kiến trận thắng hủy diệt của đội tuyển Samba, hầu hết giới chuyên môn đều phải ngả mũ.

Hủy diệt Uruguay, Brazil sở hữu phong độ ấn tượng - Bóng Đá

 Brazil tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng

Cú hat-trick của Paulinho và bàn thắng ngẫu hứng của Neymar đã giúp Brazil vượt Uruguay tới 4-1 ngay trên sân khách, giúp họ tạo khoảng cách 7 điểm với chính đối thủ - đội đang xếp thứ hai lúc này. Có thể nói Brazil gần như đã đặt chân tới Nga.

Chiến thắng này tiếp tục là minh chứng cho thấy, Brazil dưới thời huấn luyện viên Adenor Leonardo Bacchi, còn được biết với tên Tite đã trở lại. Kể từ khi HLV 55 tuổi lên nắm quyền dẫn dắt Brazil, họ toàn thắng cả 8 trận, giữ sạch lưới 6 trận, khi 22 bàn và để thủng lưới 2 bàn. Một con số vô cùng ấn tượng.

Cú hat-trick của Paulinho - cầu thủ đang chơi tại Trung Quốc là minh chứng cho thấy tài dùng người của Tite. Dưới thời HLV này, một ngôi sao khác của bóng đá Brazil là Neymar cũng đang sở hữu phong độ khủng khiếp. Anh đã có 5 bàn và 6 kiến tạo sau 6 trận đấu dưới thời HLV Tite.

Video trận Uruguay - Brazil:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:07 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục