Đè bẹp Toulouse, Nice đòi lại ngôi đầu từ Monaco

07:12 Thứ hai 05/12/2016

TinTheThao.com.vnNice dễ dàng có thắng lợi hủy diệt 3-0 trước Toulouse trong trận đấu muộn để có được ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1 từ tay Monaco.

_92829477_nice1

 Niềm vui của Younes Belhanda sau khi lập siêu phẩm. Ảnh: BBC Sport.

Trước khi trận đấu diễn ra, Nice bị áp lực không nhỏ bởi Monaco với hàng công siêu khủng đang tạm chiếm ngôi đầu sau chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Bastia. Tuy nhiên, với bản lĩnh tuyệt vời, họ đã vượt qua tất cả. Dù không có sự phục vụ Mario Balotelli vì chấn thương, Nice vẫn thi đấu cực tốt tại sân nhà.

Nice đã nhập cuộc ấn tượng và dễ dàng chiếm thế chủ động. Thống kê cho thấy họ kiểm soát bóng đến 69%, tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm.

Phút 23, chân sút đang đạt phong độ cao Alassane Pléa lập công giúp Nice có bàn mở tỉ số từ pha kiến tạo của Dante. Và chỉ 3 phút sau, tỉ số đã là 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, Dante tiếp tục đóng vai trò kiến tạo, để Younes Belhanda có pha chạm bóng tinh tế rồi volley ghi bàn đẹp mắt.

Toulouse hầu như chỉ biết chịu trận. Sau khi bị dẫn 2 bàn, đội khách cũng không hề có dấu hiệu phản kháng. Đặc biệt, suốt cả trận, Toulouse không thể tung ra một pha dứt điểm nào đi đến trúng khung thành đội chủ nhà.

Đến phút 65, Jean Seri ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho Nice, chấm dứt mọi hy vọng gỡ hòa của Toulouse. Như vậy, sau 16 vòng đấu ở Ligue 1, đội bóng của HLV Lucien Favre đã giành đến 12 chiến thắng cùng 36 điểm, hơn 2 đội xếp sau là Monaco 3 điểm, hơn PSG 4 điểm.

Xem lại diễn biến chính trận Nice 3-0 Toulouse:

dh

 Đội hình ra sân 2 đội.

kq

 Kết quả vòng 16 Ligue 1.

BXH

 Bảng xếp hạng Ligue 1 sau 16 vòng đấu.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:14 05/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục