Đè bẹp Murray, "Zverev anh" gửi lời cảm ơn "Zverev em"

09:35 Thứ hai 23/01/2017

TinTheThao.com.vnMischa Zverev đã tạo nên cú sốc mà ít ai ngờ tới ở Australian Open 2017.

zverev-upset-murray

 Mischa vừa tạo nên cú sốc lớn nhất ở Australian Open. Ảnh: Internet.

Không được đánh giá quá cao nhưng Alexander Zverev đã khiến Rafael Nadal mướt mồ hôi với chiến thắng sau 5 ván nghẹt thở. Không phải đợi quá lâu, chỉ 24 giờ sau đó người anh của Alexander là Mischa Zverev thậm chí còn gây ấn tượng mạnh hơn khi thắng sốc hạt giống số 1 và cũng là đương kim á quân Andy Murray sau 4 ván 7-5, 5-7, 6-2, 6-4.

“Đó chắc chắn là trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của tôi. Không phải chỉ vì nó là một trận thắng ở giải đấu có thể thức thi đấu 5 ván thắng 3 mà đó còn là thắng lợi ở một giải Grand Slam. Đó quả là điều đáng kinh ngạc," Mischa nói sau trận đấu.

Khi được cựu số 1 thế giới Jim Courier hỏi về việc liệu có phải chứng kiến trận đấu rất hay của em trai mình với Nadal hôm qua đã tiếp thêm động lực thi đấu cho mình khi đối đầu Murray, Mischa nói: “Tôi đã dự khán trận đấu đó. Đó là một trận đấu tuyệt vời của em trai tôi. Và tôi đã tự nhủ rằng mình phải làm tốt hơn cậu ấy. Tôi đã tin tưởng vào bản thân mình và tin tưởng vào trận đấu của tôi. Tôi đã cố gắng giao bóng, bắt vô-lê và thực hiện nhiều cú cắt bóng, cố gắng phá hủy nhịp điệu hưng phấn của Murray và rốt cuộc đã làm được. Tôi cảm thấy mình có thể chơi ngang ngửa với anh ta, kể cả bóng bền lẫn những tình huống bóng nhanh chóng.

Đối thủ ở vòng tứ kết của Mischa là tay vợt huyền thoại Roger Federer.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 09:40 23/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục