Đè bẹp Dortmund trên thánh địa, Bayern thiết lập hàng loạt kỷ lục không tưởng

13:18 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnKỷ lục liên tiếp đến dành cho các cầu thủ Bayern Munich sau khi họ đánh bại Borussia Dortmund.

Bayern Munich vừa có chiến thắng vô cùng thuyết phục trước Borussia Dortmund vào rạng sáng nay với tỉ số 4-0. Robert Lewandowski (cú đúp), Serge Gnabry, Mats Hummels phản lưới nhà chính là các cái tên giúp Bayern có 4 pha lập công.

Tuy trận đấu này được gọi là siêu kinh điển nước Đức nhưng "Hùm xám" đã có ngày thi đấu lấn át hoàn toàn đối thủ. Gã khổng lồ xứ Bavaria đã có lời khẳng định đanh thép về những sự nghi ngờ sau khi câu lạc bộ thay tướng. Thắng trận này, đội chủ sân Allianz Arena có 21 điểm và tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Và sau màn hủy diệt đại kình địch, kỷ lục liên tục đến với các ngôi sao thuộc biên chế Bayern. Trang chủ câu lạc bộ đã liệt kê vài con số ấn tượng:

2.500: Robert Lewandowski đã ghi bàn thứ 2.500 cho Bayern trên sân nhà tại Bundesliga sau lần phá lưới Roman Burki mới đây

Bayern extends record after beating Dortmund - Bóng Đá

 Lewandowski tiếp tục ghi bàn.

1.100: Đánh bại Dortmund đã giúp Bayern có chiến thắng thứ 1.100 tại Bundesliga.

250: Manuel Neuer đã ăn mừng chiến thắng thứ 250 tại Bundesliga bằng cách đánh bại Dortmund, thành tích ngang bằng Philipp Lahm. Chỉ có Oliver Kahn với 310 trận thắng và Manfred Kaltz, người sở hữu 291 lần ca khúc khải hoàn là nhiều hơn Neuer.

100: Với pha bóng dọn cỗ cho Serge Gnabry, Thomas Muller đã cán mốc 100 lần kiến tạo tại Bundesliga. Kể từ khi dữ liệu thống kê được thu thập vào mùa giải 2004/05, ngôi sao 30 tuổi là cái tên đầu tiên làm được điều này.

Video những bàn thắng của Lewandowski vào lưới Dortmund:

Lữ Phong | 12:45 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục