Đè bẹp đội cuối bảng Philadelphia 76ers, Raptors bám sát Cavaliers

21:59 Thứ ba 29/11/2016

TinTheThao.com.vnKyle Lowry và Terrence Ross có ngày thi đấu ấn tượng giúp Toronto Raptors giành chiến thắng 122-95 trước đội cuối bảng Philadelphia 76ers ngay tại nhà thi đấu Air Canada Centre.

NBA-3

 Toronto Raptors (áo trắng) giành chiến thắng thuyết phục trước Philadelphia 76ers. Ảnh: NBA.

Sau hơn 3 phút thi đấu, Toronto Raptors vượt lên dẫn trước với khoảng cách 6 điểm 9-3. Philadelphia 76ers cũng cho thấy quyết tâm của họ. Những quả ném ba điểm chuẩn xác đưa đội khách vượt lên dẫn 17-14 sau hơn 7 phút của hiệp đấu đầu tiên. Tuy vậy ở thời điểm quyết định, những ngôi sao Raptors đã kịp thời tỏa sáng để lấy lại lợi thế dẫn điểm về cho chủ nhà. Quả ném ba điểm ở khoảng nửa phần sân nhà vào giây cuối cùng của Patrick Patterson đã kết thúc hiệp một với tỷ số 33-26 nghiêng về Toronto Raptors.

Không cho thấy sự áp đảo nhưng Toronto Raptors lại biết cách giữ sự ổn định để dần dần kéo dãn khoảng cách ở hiệp đấu thứ hai. Hậu vệ Kyle Lowry tiếp tục là linh hồn trong lối chơi của đội chủ sân Air Canada Centre. Kiểu phòng ngự khu vực của Philadelphia 76ers hoàn toàn phá sản trước các pha đột phá của hậu vệ khoác áo số 7. Raptors gia tăng cách biệt lên thành 11 điểm 60-49 khi tiếng còi hết hiệp vang lên.

Philadelphia 76ers cố gắng tìm những sự khác biệt ở hiệp đấu thứ ba. Đội bóng đến từ tiểu bang Pennsylvania cố gắng đeo bám và sẵn sàng phạm lỗi nhằm ngăn các mũi tiến công của chủ nhà. Đoàn quân của HLV Brett Brown cũng sử dụng nhiều hơn các tình huống tấn công ba điểm. Tuy nhiên hiệu quả đem lại không hề khả quan. Không những thế sự hiệu quả của các ngôi sao bên phía Toronto Raptors đã khiến khoảng cách ngày càng bị kéo dãn. DeMarre Carroll có cú ném ba điểm chuẩn xác ở cuối phút thứ 5 để nâng tỷ số lên thành 74-53. Những nỗ lực của 76ers đã không đem lại nhiều kết quả khi hiệp đấu thứ ba kết thúc với khoảng cách là 20 điểm nghiêng về chủ nhà 91-71.

Toronto Raptors chủ động giảm nhịp độ trận đấu sau khi có khoảng cách an toàn từ hiệp ba. Tuy vậy những tình huống ba điểm chuẩn xác vẫn giúp đội chủ nhà tiếp tục gia tăng khoảng cách. Kyle Lowry và Terrence Ross vẫn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng qua đó giúp đội chủ sân Air Canada Centre vươn lên dẫn 114-83 sau 6 phút 37 giây của hiệp cuối. Dù Raptors có dấu hiệu chùng xuống ở thời điểm cuối trận nhưng khoảng cách là quá an toàn. Chung cuộc đội chủ nhà giành chiến thắng thuyết phục 122-95. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Dwane Casey tiếp tục đeo bám Cleveland Cavaliers trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông với 11 game thắng sau 17 lượt đấu. Trong khi đó, Philadelphia 76ers vẫn tiếp tục đội sổ ở khu vực miền Đông với game thua thứ 14 sau 18 lượt đấu.

NBA-4

 Kyle Lowry (số 7) thi đấu nổi bật trước 76ers. Ảnh: NBA.

Kyle Lowry với 24 điểm cá nhân, 8 kiến tạo và 4 bắt bóng bật bảng là ngôi sao của game đấu. Robert Covington 22 điểm cá nhân là cầu thủ nội bật nhất bên phía 76ers.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 22:00 29/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục