Đè bẹp Detroit Pistons, Steve Adams cùng các đồng đội vươn lên vị trí thứ 3 miền Tây

18:49 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnThế trận một chiều đã được thể hiện ngay sau những giây đầu tiên của trận đấu. Một Oklahoma City Thunder quá mạnh so với Piston đang có dấu hiệu chững lại sau những trận thắng gần đây.

Ngay từ hiệp 1, cầu thủ ghi nhiều điểm nhất trận đấu Steve Adams đã tặng ngay cho đội chủ nhà một cú dunk rổ vô cùng đẹp mắt. Steve Adams đã ghi được 21 điểm, 2 block, 6 cú bắt bóng và 1 lần kiến tạo trong trận này. Đối trọng của anh bên phía Detroit Piston chính là Blake Griffin. Cầu thủ này cũng có 20 điểm, 4 kiến tạo, 5 cú rebound và 2 tình huống cướp bóng thành công.

13

  Một tình huống phối hợp giữa hai cầu thủ ăn ý nhất của Oklahoma City Thunder.

Tuy nhiên, chỉ mình sự xuất sắc như thường lệ của Blake Griffin là chưa đủ để giúp Pistons có những sự cân bằng trong thế trận trước Oklahoma City Thunder. Trong 3 hiệu đấu đầu tiên, đội bóng chủ nhà liên tục bị những cầu thủ bên phía Oklahoma City Thunder dẫn điểm với các khoảng cách lần lượt là 26-17 trong hiệp 1, 24-23 trong hiệp 2 và 37-19 trong hiệp 3. Điều này đã ảnh hưởng tâm lý rất lớn đến lối chơi chung của toàn đội bóng.

Cá biệt, sau những tình huống phối hợp không thành công, trung phong Andre Drummond còn có tình huống tự mình cầm bóng đột phá và đã lĩnh trọn cú block đập bảng của Steve Adams. Không chỉ mình Andre Drummond, cầu thủ trẻ Nerlens Noel bên phía Oklahoma City Thunder cũng đã tặng cho Blake Griffin một pha ngăn chặn ngay trên không khi gần hết nửa đầu trận. 

12

  Tình huống cầu thủ trẻ Noel đã tặng cho Blake Griffin một cú block trời giáng.

Những tình huống kể trên là những minh chứng dễ thấy rằng những cầu thủ của Detroit Pistons đã không có được một hệ thống chiến thuật hợp lý để áp dụng trong cuộc đối đầu này với Oklahoma City Thunder.

Khoảng cách 27 điểm là một hệ quả tất yếu với màn trình diễn tệ hại ở trên sân sau khi trận đấu kết thúc. Oklahoma City Thunder dành chiến thắng 110-83 ngay trên sân Little Ceasars Arena của Detroit Pistons.

14

  Paul George cũng đã có một trận đấu vô cùng tròn vai.

Đầu tàu Russell Westbrook đã có một màn trình diễn quá ổn khi có 18 điểm, hai chỉ số rebound và assits cùng có 6 lần thành công. Hơn nữa, anh cũng đã có 2 tình huống cướp bóng thành công. Bên cạnh 2 cầu thủ là Steve Adams và Russell Westbrook, siêu sao Paul George cũng kịp sánh vai với đồng đội  khi có 17 điểm,  một cú double – double khi có thêm 10 lần bắt bóng bật bảng thành công.

Sau trận này, với 15 trận thắng và 7 trận thua, Oklahoma City Thunder đã chễm trệ ở top 3 miền Tây với tỉ lệ chiến thắng 68,2 % mỗi trận. Còn Detroit Pistons, dù thua nhưng vị trí thứ 4 ở xếp hạng miền Đông của NBA , điều mà các cầu thủ Detroit Pistons cần làm và tập trung hơn và sớm lấy lại được phong độ trong những trận đấu trước đó của họ. 

s1

 Thông số của Oklahoma City Thunder

s1

 Thông số của Detroit Pistons

                                   

Lion King- theo Bongro24h.vn | 13:00 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục