Đây! Yếu tố then chốt quyết định thương vụ Coutinho - Man Utd

16:21 Thứ hai 14/01/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Brazil đã được liên hệ để trở về Premier League chơi bóng từ Barcelona, nhưng điều đó có thể không phụ thuộc vào anh.

Bởi vì gia đình Philippe Coutinho có thể ngăn anh gia nhập Manchester United. Tương lai của ngôi sao người Brazil một lần nữa bị đặt vào dấu hỏi chỉ một năm sau khi rời Liverpool để đến với đội bóng xứ Catalan theo bản giao kèo trị giá 142 triệu bảng.

Coutinho chưa có kế hoạch rời Barca nhưng có thể xem xét tương lai vào mùa hè nếu tình hình không thay đổi dưới thời Ernesto Valverde. Điều đó đã cảnh báo Manchester United, những người được cho là quan tâm đến một động thái tuyệt vời cho cựu ngôi sao Liverpool.

Nhưng các thông tin ở Tây Ban Nha cho thấy gia đình của Coutinho dường như chưa muốn trở lại Anh. Cầu thủ 26 tuổi và cô vợ Aine mới đây chào đón sự xuất hiện của cô con gái. Tờ Mundo Deportivo cho biết gia đình của họ đang hạnh phúc tại Barcelona và không muốn bắt đầu cuộc sống mới ở Anh.

Đây! Yếu tố then chốt quyết định thuơng vụ Coutinho - Man Utd - Bóng Đá

 Vấn đề ngoài chuyên môn có thể ngăn cản Coutinho đến với Man Utd.

Điều đó có khả năng cản trở cơ hội của United trong việc đạt được thỏa thuận với Coutinho, nếu cả hai bên đều muốn điều đó. Hơn nữa, viễn cảnh một ngôi sao từng khoác áo Liverpool và bây giờ gia nhập Man Utd thực sự rất khó chấp nhận với nhiều CĐV The Kop.

Vũ Quang Toản | 15:05 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục