Đây! Yếu tố sẽ giúp Atalanta đáng gờm hơn ở Champions League thời gian tới

10:20 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnAtalanta vẫn là một đội bóng đáng xem của châu Âu những năm tới.

Sau một hành trình như mơ ở Champions League 2019/2020, rạng sáng nay Atalanta đã chính thức bị loại khỏi giải đấu sau khi bị Paris Saint-Germain ngược dòng trong thời gian bù giờ. Giám đốc của Atalanta, Luca Percassi, vẫn tự hào về những gì đội nhà làm được.

"Chúng tôi tự hào về những gì các chàng trai này đã làm được xuyên suốt mùa giải. Tất nhiên, bị loại với trận thua kiểu này gây nhiều tiếc nuối, nhưng chúng tôi có thể hài lòng vì đã chơi hay trước một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu."

Neymar matches Messi with Champions League feat against Atalanta - Bóng Đá

 Atalanta bị ngược dòng ở những phút cuối trận.

Atalanta là điển hình cho câu chuyện "con nhà nghèo học giỏi". Trong mùa đầu tiên được tham dự cúp C1, họ thậm chí phải mượn sân San Siro của thành phố Milan làm sân nhà bởi sân Gewiss không đáp ứng được yêu cầu của UEFA.

Sau những màn trình diễn quá ấn tượng trên mọi đấu trường, cuối cùng đội bóng này cũng đã thu hút được một nguồn đầu tư khủng từ ngân hàng Intesa Sanpaolo. Hợp đồng đối tác này có giá trị 40 triệu euro, sẽ được dùng để xây dựng sân vận động mới cho Atalanta.

Luca Percassi đang rất nóng lòng được chơi giải châu lục trên sân nhà: "Chúng tôi đang nỗ lực làm việc để đảm bảo sân vận động của Atalanta có thể được sử dụng ở Champions League. Chúng tôi luôn cố gắng để đội bóng đi lên nhưng cũng không bao giờ quên đi nguồn cội. Giờ đây chúng tôi muốn được đá giải châu lục ngay trên chính nhà của mình."

 Trước trận đối đầu Atalanta - PSG:

 
Thanh Vũ | 09:22 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục