Đây! Wan-Bissaka đã làm điều Sir Alex rất thích khi còn tại vị

19:26 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnMột huyền thoại M.U mới đây đã ca ngợi sao mai đang chơi rất ấn tượng của đội chủ sân Old Trafford.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United từng tốn rất nhiều thời gian để thuyết phục Crystal Palace nhượng lại Aaron Wan-Bissaka. Sau tất cả, ngôi sao gốc DR Congo cũng gia nhập sân Old Trafford theo bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng.

Anh ngay lập tức chiếm suất đá chính và là người thay thế trực tiếp cho Antonio Valencia. Giống như cựu thủ quân của M.U, tuyển thủ Anh không có khả năng tấn công quá ấn tượng. Thế nhưng, tân binh của Quỷ đỏ mang lại sự chắc chắn cần thiết bên hành lang phải.

Patrice Evra explains why Sir Alex Ferguson would loved Aaron Wan-Bissaka at Manchester United - Bóng Đá

 Wan-Bissaka đang gây ấn tượng mạnh mẽ.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, hậu vệ sinh năm 1997 cũng góp mặt ở cả 5 trận đấu tại Premier League. Với phong độ xuất sắc trong hơn một tháng qua, cầu thủ 21 tuổi đã nhận được lời khen đặc biệt từ một huyền thoại của nửa đỏ thành Manchester.

"Cậu ta luôn muốn tiến lên phía trước, một hậu vệ rất mạnh mẽ. Sir Alex Ferguson từng nói rằng nếu bạn không thích những pha đối đầu tay đôi, đừng bao giờ chơi cho United. Tôi có thể thấy rằng Wan-Bissaka đã sẵn sàng cho những thử thách đó", Patrice Evra nhận định trên Sky Sports.

Tính đến lúc này, Aaron Wan-Bissaka vẫn đang là cầu thủ tắc bóng nhiều nhất giải Ngoại Hạng Anh với 28 lần. Sự chắc chắn của hậu vệ 21 tuổi đã không cho Diogo Dalot có cơ hội nào để đá chính, đồng thời chỉ hi vọng được thi đấu ở Europa League hoặc FA Cup. 

Xem HLV Roy Hodgson nói về cậu học trò cũ: 

Giang Nam | 18:40 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục