Đây, "viên gạch" đầu tiên Lampard muốn xây cho tân đế chế tại Chelsea

17:23 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard được cho là đã xác định xong cái tên đầu tiên ông muốn mang về trong triều đại của mình.

Frank Lampard đang là ứng cử viên sáng giá để thay thế Maurizio Sarri tại Chelsea, sau khi chiến lược gia người Ý đã đạt được thoả thuận với Juventus và sẽ rời Stamford Bridge với khoản bồi thường 10 triệu bảng.

Cựu tiền vệ người Anh vẫn còn hai năm hợp đồng với Derby, câu lạc bộ đã được Lampard dẫn dắt vào đến trận chung kết play-off Championship ngay ở mùa đầu tiên tại vị. Chelsea sẽ mất 4 triệu bảng để đưa anh rời sân Pride Park, đương nhiên đây không phải là vấn đề.

Và ngay từ lúc này, Lampard đã bắt đầu kế hoạch xây dựng đế chế của mình tại Chelsea. Và "viên gạch" đầu tiên mà Lampard muốn xây đó là mang về một huyền thoại khác của The Blues - Didier Drogba. Cụ thể, Lampard muốn "Voi rừng" trở thành HLV tiền đạo của Chelsea.

Lampard backed as Chelsea's Guardiola - Bóng Đá

Lampard muốn mang Drogba trở lại Stamford Bridge.

Ở một diễn biến khác, mới đây đích thân Didier Drogba cũng đã lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ đối với việc Lampard dẫn dắt The Blues mùa tới:

"Tôi nghĩ Lampard là 1 lựa chọn rất tốt với CLB. Bạn biết cậu ấy làm tốt với Derby. Lampard đã dẫn dắt họ đến chung kết play-off."

"Liệu Lampard có phải chờ đến tuổi 50 để sẵn sàng? Tôi nghĩ chuyện phụ thuộc vào kinh nghiệm lẫn khao khát thành công và thực hiện. Nếu Lampard cảm thấy sẵn sàng, tôi không nghĩ lúc này là quá sớm."

Anh Tú | 16:00 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục