Đây, vị trí yếu nhất hiện tại trong đội hình Chelsea

15:03 Thứ sáu 19/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Arsenal và hiện đang là chuyên gia bóng đá của kênh Sky Sports, Charlie Nicholas mới đây đã đưa ra nhận định về sức mạnh của Chelsea ở mùa bóng năm nay.

Chelsea mùa này đang bay cao tại Premier League khi họ đã giành đến 20 điểm sau 8 vòng đấu và cùng với Man City, Liverpool tạo nên thế chân vạc ở top đầu.

Nhìn rộng hơn, The Blues đã giành đến 9 chiến thắng trong 11 trận gần nhất ra quân ở mọi đấu trường. Ngôi sao hàng đầu của họ, Eden Hazard cũng vừa nhận được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9" của Premier League với 7 bàn thắng ghi được.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo Arsenal và hiện đang là chuyên gia của kênh Sky Sports, Charlie Nicholas đã đưa ra nhận định cho rằng, Chelsea vẫn có một điểm yếu chết người trong đội hình. 

Cụ thể, Nicholas cho biết: "Chelsea đang rất cần một tiền đạo thực thụ. Morata lẫn Giroud không phải là mẫu cầu thủ có thể cung cấp cho đội 20 bàn thắng/mùa và việc trông chờ vào mỗi cá nhân Hazard sẽ rất mạo hiểm.

Đây, vị trí yếu nhất hiện tại trong đội hình Chelsea - Bóng Đá

Charlie Nicholas cho rằng hàng tiền đạo hiện tại chính là điểm yếu nhất của Chelsea. 

Ngoài ra, phòng ngự vẫn còn là một nghi vấn với Chelsea. Nếu Chelsea có thể đánh bại Man United trong trận đấu sắp tới, có lẽ tôi sẽ nghĩ lại rằng, họ đã sẵn sàng cho cuộc đua vô địch. Nhưng dù sao, đội bóng của Sarri hiện tại vẫn còn tồn đọng rất nhiều vấn đề". 

Phi Yến | 13:17 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục