Đây, vẻ mặt của Harry Kane khi chứng kiến đồng đội đem chiến thắng nhấn chìm ở Olympiacos

06:28 Thứ năm 19/09/2019 | 1

Tottenham chỉ có thể đem về 1 trận hòa trong ngày ra quân tại Champions League trước Olympiacos.

Tottenham - Bóng Đá

Sau nhà đương kim vô địch châu Âu, Liverpool xuất quân ở đấu trường Champions League, á quân Tottenham cũng có trận đấu đầu tiên tại vòng bảng. Theo đó, đoàn quân Pochettino hành quân đến Hy Lạp để đối đầu với Olympiacos. 

Tottenham - Bóng Đá

Trận đấu tưởng chừng dễ dàng với đại diện bắc London, song cuối cùng họ chỉ có 1 điểm tại Karaiskakis Stadium. Harry Kane trong ngày thi đấu xuất sắc lại không giúp đội nhà giành chiến thắng.

Tottenham - Bóng Đá

Chứng kiến hàng thủ Tottenham liên tục mắc sai lầm để đối phương gỡ hòa cũng như giành lại lợi thế, ngôi sao người Anh tỏ ra vô cùng ngao ngán cũng như tức giận. 

Tottenham - Bóng Đá

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi được đánh giá cao hơn đối thủ, Spurs đã nhập cuộc vô cùng tự tin và thi đấu lần át Olympiacos.

Tottenham - Bóng Đá

Không ngừng dồn ép tấn công, phút 26, đoàn quân đến từ Premier League đã có bàn thắng mở tỷ số. Harry Kane trên chấm phạt đền lạnh lùng đưa bóng vào lưới thủ thành Jose Sa.

Tottenham - Bóng Đá

Và chỉ 4 phút sau, Lucas Moura tiếp tục nhân đối cách biệt cho Gà trống thành London nhờ pha lập công từ đường chuyền của Ben Davies.

Tottenham - Bóng Đá

Thi đấu nổi trội hơn và cũng là CLB nắm giữ lợi thế, nhưng đến phút 44, đội nhà để đối phương có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1. 

Tottenham - Bóng Đá

Daniel Podence là người lập công cho đại diện Hy Lạp. Không những vậy, bước sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục vùng lên và có bàn thắng gỡ hòa 2-2 nhờ sự xuất sắc của Mathieu Valbuena.

Tottenham - Bóng Đá

Ở những phút còn lại, dù Tottenham tạo không ít cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên không có thêm bất cứ bàn thắng nào cho họ. 

Tottenham - Bóng Đá

Kết thúc 90 phút, đương kim á quân châu Âu chỉ đem về 1 điểm cho CLB trong ngày ra quân ở Champions League. 

Video về Tottenham:

Bạch Băng | 05:02 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục